Thiết kế website nhà hàng: làm ra sao, lưu ý thế...
Nếu như bạn đang bắt đầu thiết kế website nhà hàng, quán ăn thì đây là những lưu ý mà bạn không thể bỏ...
Quy trình setup nhà hàng chuẩn 2023 và những lưu ý...
Setup trong nhà hàng tưởng chừng dễ dàng đúng quy trình là được, nhưng bạn đã thực sự hiểu cách setup trong nhà hàng...
Quảng cáo hiển thị là gì? 3 điều cần nắm rõ...
Quảng cáo hiển thị (hay còn gọi là Google Ads Display) là loại hình quảng cáo Google phổ biến hiện nay. Với những ưu...
Quảng cáo tìm kiếm là gì? Những lưu ý khi tạo...
Quảng cáo tìm kiếm là hình thức quảng cáo phổ biến của Google hiện nay, đây sẽ là một “cánh tay” đắc lực hỗ...
Cách tăng like Facebook nhà hàng, quán ăn, quán cafe đơn...
Sở hữu nhiều lượt like từ bài đăng trên Facebook sẽ tạo lòng tin đầu tiên tới khách hàng. Số lượng like trang Fanpage/...
Hướng dẫn tạo chatbot Facebook 2023 nhân đôi doanh số bán...
Bên cạnh yếu tố về chất lượng món ăn, đồ uống còn có thái độ phục vụ của chủ nhà hàng, quán ăn, quán...
Chiến lược marketing của Baskin Robbins: hiện tượng kem toàn cầu
Thương hiệu kem bán lẻ lớn nhất thế giới Baskin Robbins cùng sự phát triển nhanh chóng tại các thị trường trên toàn cầu....
BM Facebook là gì? Có mấy loại BM Facebook?
Bạn mong muốn thu được lượng khách hàng cao đối với mô hình doanh nghiệp nhà hàng, quán ăn, quán cà phê của mình?...
Chiến lược marketing Dunkin Donuts giúp donut được yêu thích trên...
Dunkin Donuts là nhà hàng phục vụ nhanh (quick-service restaurant QSR) hàng đầu thế giới hoạt động theo mô hình nhượng quyền, nổi tiếng...
Phân tích chiến lược marketing của Subway mới nhất [2023]
Chiến lược marketing của Subway là tiếp thị thương hiệu kết hợp với chiến lược marketing hỗn hợp 4P (Sản phẩm, Giá cả, Địa...
Hướng đi mới cho chủ quán: Marketing 0 đồng với phần...
Nhiều nhà hàng thường hay sa đà vào những chương trình khuyến mãi, giảm giá với mật độ dày đặc nhưng giữa một rừng...
Chăm sóc khách hàng là gì? Tại sao cần chăm sóc...
Chăm sóc khách hàng giúp nhà hàng hiểu rõ nhu cầu khách hàng, chủ động đánh giá mức độ hài lòng của khách và...