Giải mã sức “hot” của máy tính tiền mini CUKCUK Smart POS All in one

thiết bị tính tiền

Chỉ trong vòng 6 tháng kể từ ngày ra mắt, máy tính tiền mini CUKCUK Smart POS All in one đã nhận được sự quan tâm đông đảo của anh chị chủ quán với video giới thiệu tính năng đạt hơn 1 triệu view cùng 100.000 bình luận quan tâm, muốn được tư vấn sử dụng sản phẩm.

Máy pos mini tính tiền cầm tay này có điều gì đặc biệt khiến cho anh chị chủ quán của CUKCUK không thể “làm ngơ” như vậy? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải mã sản phẩm nổi bật nhất thị trường F&B 6 tháng đầu năm nay để anh chị được hiểu rõ:

1. Thiết kế, kiểu dáng bên ngoài của Smart POS tính tiền cầm tay

Điều đầu tiên phải kể đến ở đây là thiết kế được tính toán vô cùng kỹ lưỡng để đảm bảo yếu tố thân thuộc cho chính người dùng khi sử dụng máy tính tiền mini này như đang sử dụng chính thiết bị smartphone của mình vậy.

Chính sự nhỏ gọn, vừa vặn này có thể hỗ trợ nhân viên trong quá trình phục vụ từ gọi món, di chuyển, in đơn, có thể bỏ túi mà không hề vướng víu hoặc chiếm quá nhiều diện tích. Nhờ đó mà tác thao tác bỏ túi cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Các thông số kỹ thuật

  • Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020Nhạy bén trong từng thao tác vuốt chạm với màn hình cảm ứng 5.5” cùng độ phân giải HD 1280×720 và hệ điều hành Android 6.0
  • Đảm bảo kết nối Internet ổn định với khe sim 4G giúp anh chị chủ quán hoàn toàn có thể bán hàng thông thường mà không bị gián đoạn do đường truyền…
  • Thiết bị có thể hoạt động liên tục trong 48h với dung lượng pin 3.7V/5200mAh
  • Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng 1 tay để cầm, thao tác khi máy chỉ năng có 450gr

Điểm đặc biệt nhất của chiếc máy này tích hợp cả máy in nhiệt ngay trên thân máy với khổ giấy 58mm cùng tốc độ in 60mm/s. Thay vì các thiết bị thông thường chỉ có thể thực hiện được 1 chức năng riêng biệt hoặc tính tiền, gọi món hoặc in hóa đơn thì với máy tính tiền mini CUKCUK Smart POS All in one, các tính năng nói trên hội tụ toàn bộ trong 1 chiếc máy. Điều đó cũng lý giải tên gọi Smart POS All in one.

2. Công dụng đa năng của máy POS mini cầm tay

Với máy tính tiền mini CUKCUK Smart POS All in one, sau khi cài đặt phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN, anh chị sẽ có các ứng dụng: Bán Hàng, Quản Lý để phục vụ cho công việc của mình.

2.1. Ứng dụng Bán hàng

Thực hiện gọi món trên thiết bị POS này có khác gì với các thiết bị như laptop, máy tính bảng hay không? Với giao diện trực quan của phần mềm, việc tích chọn món hoàn toàn đơn giản như anh chị sử dụng với máy tính bảng hoặc thao tác nhấp chọn trên máy tính thông thường.

máy tính tiền miniHệ thống menu có thể cài đặt lên tới 1000 món hoàn toàn có thể giúp anh chị chủ quán dễ dàng điều chỉnh hình ảnh, giá bán, thực đơn.

Thậm chí phần mềm còn có thể hỗ trợ anh chị lưu ý trong món ăn của khách hàng để tránh tình trạng làm nhầm, dẫn đến sai sót khiến khách hàng phải chờ đợi lâu, không hài lòng.

Khi thực hiện gọi món xong, nếu khách hàng chưa thanh toán, anh chị có thể để đơn chờ trên hệ thống, nếu khách hàng gọi thêm món anh chị chỉ cần tích chọn vào bạn khách hàng ngồi và tiếp tục chọn món khách yêu cầu, hóa đơn cuối cùng sẽ được tổng hợp đầy đủ những món khách hàng đã gọi thống kê chi tiết về số lượng cũng như giá thành.

Sau khi kiểm tra thông tin số lượng món, anh chị tiến hành in hóa đơn, thiết bị lập tức in ra hóa đơn thanh toán cho anh chị trực tiếp và nhanh chóng. Trong quá trình triển khai có những hóa đơn gọi món trên mini POS từ khi khách hàng chọn món đến khi thiết bị in đơn mất chưa tới 10s. Về tốc độ xử lý, in đơn mượt mà, nhanh nhạy anh chị chủ quán hoàn toàn có thể yên tâm.

máy tính tiền2.2. Ứng dụng Quản lý

Khi sử dụng CUKCUK Smart POS, giao diện phần mềm sẽ có giúp anh chị thiết lập ứng dụng dành cho quản lý.

Mọi hoạt động của quán đều được ghi nhận, báo cáo trong ứng dụng. Anh chị chủ quán hoàn toàn có thể chủ động kiểm soát doanh thu hiện tại, so sánh cùng kỳ, doanh thu theo ngày, giờ trực quan, cụ thể dựa vào đó chủ quán có thể biết được tình hình kinh doanh đang ra sao, từ đó có thể điều chỉnh kế hoạch kinh doanh hợp lý, kịp thời.

2.3. Chức năng nhận đơn từ đối tác giao hàng

Với các đối tác giao nhận như Grab, Now, GoFood, máy tính tiền mini CUKCUK Smart POS All in one có thể sử dụng để nhận đơn từ hệ thống, in hóa đơn và kiểm soát doanh thu đến từ các đối tác này bằng việc cài đặt ứng dụng đối tác của Grab, Now…

Tuy nhiên anh chị cũng cần lưu ý, thiết bị có thể xử lý đơn hàng giúp anh chị nhưng không thực hiện đăng ký gian hàng trên Grab, Now được. Để có thể mở gian hàng được trên hệ thống của các đơn vị nói trên, anh chị có thể tham khảo qua các bài viết:

3. Máy tính tiền in hóa đơn miniphù hợp với những mô hình nào?

Có rất nhiều anh chị chủ quán băn khoăn liệu chiếc máy tính tiền mini này có phù hợp với mô hình của mình hay không, CUKCUK xin phép được giải đáp giúp các anh chị như sau:

3.1. Đối với mô hình quán cafe, nhà hàng, quán ăn cần quản lý cơ bản

Các nghiệp vụ như: gọi món, tính tiền, in hóa đơn và quản lý doanh thu tại các mô hình kinh doanh quán ăn, quán cơm phở văn phòng thông thường, các nghiệp vụ quản lý kho quỹ không quá phức tạp, cồng kềnh.

3.2. Đối với các mô hình kinh doanh F&B vừa nhỏ

Nếu anh chị chưa có sẵn các thiết bị như máy tính, máy in, máy tính bảng… để phục vụ cho công việc bán hàng nhưng lo đầu tư những thiết bị nói trên tốn kém, không gian quán có hạn, thiết bị lại cồng kềnh không hợp lý.

Anh chị hoàn toàn có thể cân nhắc để chuyển từ các thiết bị trên sang thiết bị POS cầm tay gọn nhẹ, dễ dùng.

máy tính tiền

Hoặc nếu anh chị đang băn khoăn việc đầu tư nhiều thiết bị, mua xong không biết dùng hết tính năng thì lãng phí việc sử dụng máy tính tiền mini này cũng là một giải pháp bán hàng hiệu quả trong thời gian đầu.

Khi mô hình nhân rộng vẫn có thể tận dụng được tiếp, hoặc sử dụng chuyên biệt để nhận đơn của những đối tác giao hàng trực tuyến như GrabFood, Beamin, ShopeeFood.

Mời chị xem video giới thiệu máy tính tiền POS mini cầm tay:

3.3. Một số mô hình kinh doanh nhà hàng, quán ăn quy mô lớn

Nhiều anh chị vẫn muốn sử dụng máy tính tiền mini CUKCUK để có thể thực hiện gọi món tại chỗ cho khách hàng được nhanh chóng, trong khoảng thời gian cao điểm đông khách của quán. Thiết bị vẫn được kết nối với máy tính, hệ thống quản lý được lắp đặt sẵn từ trước của quán.

Sở hữu máy tính tiền mini chuyên nghiệp này, các anh chị vừa có thể order, tính tiền nhanh chóng, vừa có thể in hóa đơn liên tục, tự động áp dụng ưu đãi khi hóa đơn đủ điều kiện và xem được báo cáo doanh thu của nhà hàng, quán ăn, quán cafe…

IV. Báo giá máy tính tiền POS mini và chiết khấu

Vậy thì giá của sản phẩm máy tính tiền mini nói trên là bao nhiêu? Hiện tại giá bán của CUKCUK Smart POS All in one là 5.490.000đ (đã bao gồm VAT). Thiết bị được bảo hành 12 tháng.

Đặc biệt trong tháng 10 này, phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN ra mắt gói quản lý “SIÊU TIẾT KIỆM” dành cho chủ quán nhỏ. Chỉ với 5.890.000đ anh chị chủ quán đã có thể sở hữu
✅ Máy CUKCUK Smart POS All in one
✅ 12 tháng sử dụng phần mềm CUKCUK Starter (99.000đ/tháng)
✅ Miễn phí phí khởi tạo hệ thống trị giá 1.500.000đ

máy tính tiền mini

Cơ hội để anh chị chủ quán có thể mua được trọn bộ cả phần mềm, cả thiết bị quản lý với giá vô cùng phải chăng.

Anh chị hãy hình dung, chúng ta vừa có thể giảm thiểu được hoạt động quản lý thủ công tiết kiệm sức lực, thời gian đặc biệt là tiền bạc của quán thay vì ngồi cộng hóa đơn khớp tiền, thay vì việc đếm tiền trong két được bao nhiêu biết bấy nhiêu, thất thoát mất mà không biết. Anh chị đừng bỏ lỡ cơ hội nhận trợ giá này anh chị nhé.

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Self Order là gì? Các hình thức Self Order phổ…
22/12/2023
LỊCH ĐÀO TẠO SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ…
11/12/2023
MISA CukCuk hợp tác cùng Techcombank mang đến giải pháp:…
26/08/2023
MISA CukCuk hợp tác cùng MAC USA hứa hẹn bước…
11/04/2023
Áp dụng thay đổi mức thuế GTGT kể từ 1/1/2023:…
12/05/2023