Giải pháp marketing nhà hàng

Giải pháp marketing nhà hàng khi thị trường F&B đang dần...

Lựa chọn giải pháp marketing nhà hàng hướng đến đúng khách hàng mục tiêu không chỉ gia tăng doanh số mà còn phát triển...
khiến thực khách ghi nhớ

Không phải quảng cáo, đây là cách khiến khách hàng luôn...

Khách hàng thân thiết là nhóm đối tượng mang lại doanh thu ổn định cho nhà hàng quán ăn. Bên cạnh việc dồn chi...
xu hướng marketing 2020

8 xu hướng Marketing nhà hàng, quán cafe cập nhật mới...

Tiếp nối bài viết trước, chúng ta cùng tham khảo những xu hướng marketing nhà hàng, quán ăn mới nhất và đang đem lại...

10 ý tưởng trang trí nhà hàng chủ đề halloween độc...

Halloween gần kề, bạn đã có ý tưởng gì để trang trí cho nhà hàng của mình thật độc đáo chưa? Đừng để nhà...
khuyến mãi

Mua 1 tặng 1: khuyến mãi nhà hàng tưởng không lãi...

Bạn có thể không tin nhưng loại hình “Mua 1 tặng 1” chiếm đến hơn ¾ hình thức khuyến mãi được các quán trà...
Khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới

Tăng doanh thu nhờ giới thiệu khách hàng mới – Lối...

Đối với thời đại công nghệ số hiện nay, người ta vẫn thường bỏ ra rất nhiều tiền để có thể có được những...
chăm sóc khách hàng

3 cách cực hiệu quả kéo thực khách quay trở lại...

Tin vui cho chủ quán là hiện nay công nghệ có thể giúp chủ quán liên hệ với khách hàng của mình một cách...

Hơn 80% nhà hàng lớn áp dụng phương pháp tâm lý...

Trong kinh doanh, đúng người khi mặt hàng của bạn đúng với những gì khách hàng cần, đúng thời điểm là thời gian bạn...

Trước và sau khi có những Food blogger, hành vi người...

Công nghệ thông tin và các phương tiện truyền thông ngày càng phát triển thay đổi toàn bộ cuộc sống của chúng ta, và...

Tuyệt chiêu để khách hàng chi nhiều tiền hơn tại nhà...

Ngoài các yếu tố cơ bản như món ăn, dịch vụ hay vị trí nhà hàng thì một số chiêu dưới đây có thể giúp...

3 bước cơ bản để có một chương trình khuyến mãi...

Chương trình khuyến mãi sẽ giúp khách hàng ghé thăm quán của bạn nhiều hơn, từ đó khiến cho doanh thu có những đột...

Review nhà hàng – Làm thế nào để đối mặt với...

Nếu so với trước đây, khi luồng thông tin review nhà hàng của khách thường chỉ được tương tác 1 chiều với nhà hàng...
Hotline
090 488 5833