Có nên dùng phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí...

Đánh trúng tâm lý e ngại việc đầu tư ngân sách vào ứng dụng quản lý nhà hàng, nhiều nhà cung cấp trên thị...

Công nghệ đã giúp nhà hàng, quán ăn ứng phó với...

Trải qua gần 2 tháng phục hồi hoạt động thì dịch quay trở lại, bài học xương máu của đợt dịch trước vẫn hiện...

Tận dụng tính năng gọi món tại bàn để giúp quán...

Nhằm hỗ trợ bộ phận phục vụ trong quá trình ghi nhận order cho khách hàng vào những khung giờ cao điểm, đặc biệt...
phản hồi đánh giá tiêu cực

Phản hồi đánh giá tiêu cực của khách hàng thế nào...

Cho dù nhà hàng của bạn được vận hành trơn tru, các bộ phận phối hợp chuẩn chỉnh, dịch vụ chất lượng chu đáo,...
đào tạo nhân viên nhà hàng

Đào tạo nhân viên nhà hàng: Trả lời câu hỏi thế...

Hãy hình khi chúng ta là thực khách, khi đến nơi người đầu tiên tiếp xúc là nhân viên bảo vệ, sau đó đến...

Nhà hàng làm gì để đảm bảo an toàn sức khỏe...

Dịch viêm đường hô hấp cấp do virut corona (nCoV) ngày càng diễn biến phức tạp. Cả nước đang khẩn trương đầy mạnh các...

Làm sao để tạo văn hóa doanh nghiệp trong kinh doanh...

Khi tiếp xúc với khách hàng, yếu tố quyết định tạo nên thành công của một thương hiệu là hãy xây dựng mối quan...
đánh giá tiêu cực

Một nhà quản lý nhà hàng giỏi cần những tố chất...

Một người quản lý giỏi, không chỉ có khả năng chuyên môn cao, có kinh nghiệm dày dặn trong việc xử lý tình huống...
vận hành nhà hàng

Vận hành nhà hàng theo quy trình chuẩn có cần thiết...

Nhà hàng, quán ăn của bạn đang vận hành như thế nào? Quy trình vận hành ra sao? Trong quá trình triển khai, bạn...

4 cách tạo động lực giúp nhân viên nhà hàng làm...

Hãy tạm quên đi cách tăng sự cạnh tranh trong môi trường làm việc để nhân viên nhà hàng bạn nỗ lực nhiều hơn....

Quản lý nhà hàng hiệu quả nhờ biết vận dụng tốt...

Không phải lúc nào số đông cũng có thể giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn, kinh doanh nhỏ thì thất thoát...
vì sao khách hàng không quay lại nhà hàng của bạn

7 lý do vì sao khách hàng không quay lại nhà...

Có một sự thật rằng: Lợi nhuận thu được từ khách hàng mới chiếm trung bình 20%, còn nguồn từ khách hàng cũ chiếm...
Hotline
090 488 5833