Có thể chủ quán đã biết
Khách hàng vãng lai
- Cân nhắc ngay cả khi có khuyến mãi
- Không quay lại mua hàng nếu không thuận tiện
- Không giới thiệu tới người thân
- Lựa chọn sản phẩm kỹ càng, phù hợp với giá trị nhận được
- Lựa chọn các cửa hàng khác ở gần địa điểm của mình hơn
Khách hàng thành viên
- Dễ dàng chi tiêu khi có khuyến mãi
- Tỉ lệ quay lại mua hàng cao
- Dễ dàng giới thiệu tới người thân
- Dễ dàng tăng giá trị đơn hàng
- Dễ dàng ủng hộ mua take-away
- Đồng hành cùng nhà hàng mùa dịch
CukCuk Lomas đã giúp các thương hiệu tăng tới 250% doanh số từ khách hàng trung thành!
Thu nhập khách hàng đa kênh & không giới hạn
- Thu nhập và tương tác với khách hàng trên nhiều phương tiện khác nhau: offline, Facebook, Zalo, SMS, mini game…
- Kết nạp thành viên nhanh chóng thông qua số điện thoại hoặc email của khách hàng
- Điều hướng khách hàng từ online thành offline và ngược lại bằng mã QR code
Chuyển đổi khách hàng hội viên – Thu hút họ quay lại mua hàng
- Kho kịch bản chăm sóc khách hàng đa dạng. Phân tích khách hàng giúp cá nhân hóa thông điệp
- Xây dựng và phân phối các chương trình hấp dẫn: vòng quay may mắn, voucher ưu đãi.. cho khách hàng
- Tự động phân phối thông điệp và chương trình marketing tới khách hàng qua Facebook hoặc Zalo mà không mất phí
Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp – Tạo ấn tượng đậm sâu về thương hiệu
- Thẻ thành viên điện tử: Tự động ghi nhận giá trị chi tiêu, tích điểm, gửi hóa đơn điện tử và các mã ưu đãi cho thành viên
- Thẻ nạp tiền điện tử: Cho phép thành viên mua điểm và sử dụng điểm để thanh toán sau mỗi lần đến ăn, dễ dàng tra cứu lịch sử điểm tích lũy và sử dụng
- Khảo sát trực tuyến: Tự động gửi tin nhắn đánh giá sau khi chi tiêu, khuyến khích khách hàng chia sẻ, giới thiệu trải nghiệm
- Kịch bản xử lý trải nghiệm xấu: Thiết lập các kịch bản xử lý nhanh chóng, tự động các trải nghiệm xấu của khách hàng. Tránh tình trạng liên hệ qua nhiêu cấp, chậm trễ giải quyết khúc mắc, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh thương hiệu.
Báo cáo marketing chuyên sâu – Phân tích hành vi khách hàng
- Cung cấp báo cáo chi tiết về hiệu quả của các chương trình marketing: khuyến mãi, voucher, minigame…
- Cung cấp báo cáo toàn cảnh về các hoạt động chăm sóc khách hàng: số lượng và doanh thu thành viên, đánh giá phản hồi của khách hàng, hiệu quả của chiến dịch gửi tin nhắn hàng loạt…
- Phân tích chuyên sâu về hành vi khách hàng: thói quen, lịch sử chi tiêu, món yêu thích, tần xuất sử dụng mã voucher/ mã tích điểm, tần xuất mua hàng…
Khách hàng thành viên có thể mang về thêm cho nhà hàng bao nhiêu doanh thu mỗi năm?
Theo dữ liệu thu thập được từ hơn 50,000 nhà hàng, quán cà phê trên khắp cả nước. Khách hàng
hội
viên
sẵn sàng chi trả lớn hơn khách hàng quen (không đăng ký hội viên) 35% giá trị đơn hàng.
Đối với quán ăn, tần suất mua hàng của khách hàng hội viên lớn hơn 3 lần so với khách hàng
quen.
Đối với quán cà phê, tần suất mua hàng của khách hàng hội viên lớn hơn 4 lần so với khách hàng
quen.
Dựa trên dữ liệu này, CukCuk tính toán được doanh số mang về thêm từ nguồn khách hàng hội viên
trong năm
đầu tiên triển khai LOMAS (con số này chưa bao gồm doanh số hiện tại)
100vnd
Giá trị trung bình đơn khách hàng hội viên
100lần/năm
Số lần khách hàng hội viên ghé qua trung bình năm
100lần/tháng
Số lần khách hàng hội viên ghé qua trung bình tháng
100vnd
Doanh số năm đầu
Thêm tính năng – Thêm tiện ích
CukCuk Web
Tạo website bán hàng nhanh chóng
- Tạo Website chuyên nghiệp trong 10 phút
- Tăng đơn hàng, giảm chi phí chiết khấu cho bên thứ 3
- Tích hợp phần mềm MISA CukCuk, tự động đồng bộ sản phẩm
Tránh sót đơn - Dễ dàng liên kết và gửi yêu cầu cho đối tác giao vận
Không giới hạn dung lượng. Không giới hạn menu món
Chỉ với: 1.500.000 VND/năm
Đăng ký dùng thử CukCuk