Phần mềm quản lý MISA CukCuk : Mọi nghiệp vụ, một phần mềm

Thị trường F&B tại Việt Nam được đánh giá vô cùng tiềm năng với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng. Tuy nhiên cùng với đó, các mô hình kinh doanh F&B luôn phải đối mặt với tỉ lệ đào thải nhanh chóng điều này cũng đồng nghĩa nếu không thực sự đầu tư bài bản, chuẩn chỉnh và hướng đi dài hạn cho mô hình thì việc chủ quán mở được chưa chắc đã quản được. Đó cũng chính là lý do tại sao, các phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe ra đời. Với hơn 54.000 khách hàng tại hơn 25 quốc gia, MISA CukCuk tự tin là phần mềm quản lý toàn diện với đầy đủ tính năng đáp ứng nhu cầu quản lý bán hàng NHANH – CHUẨN – TIỆN. Phần mềm quản lý MISA CukCuk là một trong những sự lựa chọn uy tín hàng đầu của khách hàng.

I. Phần mềm MISA CukCuk là gì? 

Phần mềm quản lý bán hàng MISA CukCuk là một trong những phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam, được phát hành bởi Công ty cổ phần MISA (MISA JSC) – Top 10 Công ty Công nghệ cung cấp Dịch vụ, Giải pháp phần mềm & Tích hợp hệ thống uy tín năm 2022.

Với đầy đủ các tính năng phù hợp với mọi loại hình quán/nhà hàng (quán nhậu, lẩu nướng, buffet, tiệc cưới, quick service…) từ nhỏ, vừa, lớn đến chuỗi, phần mềm quản lý bán hàng MISA CukCuk hỗ trợ kinh doanh nhà hàng, quán ăn, quán cafe một cách trơn tru. Anh/chị quản lý dễ dàng tối ưu quy trình phục vụ của nhân viên, xem báo cáo doanh thu – lợi nhuận hàng ngày, quản lý kho nguyên vật liệu.

Quản lý trên mọi thiết bị

II. Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý MISA CukCuk

2.1. Bán hàng dễ dàng hơn

Order, tính tiền – in bill nhanh chóng

Những nghiệp vụ như: Gọi món, tính tiền, in hóa đơn với bộ phận phục vụ và thu ngân nếu trước đây sử dụng sổ tay để ghi chép và máy tính để hỗ trợ thanh toán cho khách hàng thì giờ đây, tất cả những công việc nói trên được “số hóa” chỉ với vài thao tác nhấp chọn trên màn hình. Hoặc nhân viên phục vụ dễ dàng cài đặt app bán hàng MISA CukCuk về smartphone để giới thiệu món, ghi nhận order.

tính tiền và in hóa đơn

Khi có hóa đơn thanh toán, MISA CukCuk sẽ thông báo về thiết bị của thu ngân để chủ động thực hiện thanh toán. Khách hàng có thể chọn các phương thức như tiền mặt, ví điện thử, quẹt thẻ, chuyển khoản… thuận tiện hơn cho quá trình thanh toán:

  • Thanh toán với thẻ VISA, MasterCard, thẻ ATM
  • Thanh toán qua các loại ví điện tử (Momo, Viettel Pay, Zalo Pay…)

Kiểm soát số lượng bàn và khách hàng

Với tính năng Sổ Đặt Bàn, MISA CukCuk giúp quản lý chặt chẽ tình hình đặt chỗ theo ngày, tháng để nhà hàng, quán ăn chủ động bố trí nhân sự phục vụ và nguyên vật liệu chế biến. Khách hàng cũng không phải chờ đợi quá lâu, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ.

Gửi yêu cầu chế biến cho bếp/bar

Đặc biệt, phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk còn có khả năng ghi chú thêm yêu cầu, thành phần món ăn, để tránh việc bếp làm món không đúng yêu cầu của khách vì thông tin bị truyền tải thiếu nhầm.

Kết nối với nhiều đối tác giao hàng 

MISA CukCuk chính thức kết nối GrabFood, công cụ hợp nhất quản lý – bán hàng – giao vận đã xuất hiện. Mọi nghiệp vụ chủ nhà hàng cần đều có trên duy nhất một phần mềm,  Không cần quá nhiều ứng dụng để vừa bán hàng, vừa nhận đơn.

Anh/chị quản lý cũng có thể liên hệ với MISA CukCuk để được hỗ trợ đăng ký làm đối tác GrabFood – nền tảng giao đồ ăn trực tuyến lớn nhất thị trường này mở ra cơ hội gia tăng doanh thu, có thêm nhiều đơn hàng đến từ mảng kinh doanh online. 

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

2.2. Quản lý chuẩn chỉnh

MISA CukCuk giúp anh/chị quản lý có cái nhìn tổng quan với hơn 60 bảng biểu, báo cáo trực quan: từ thống kê doanh thu mặt hàng bán chạy, thời gian nào trong ngày là thời gian cao điểm để có hoạt động điều chỉnh, xúc tiến kịp thời.

Với hệ thống báo cáo của phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk, chủ nhà hàng có thể quản lý được từ xa mọi hoạt động kinh doanh đang diễn ra, số lượng khách hàng có mặt tại quán, doanh thu của một ngày, một tuần, thậm chí chi tiết đến từng mặt hàng.

Với tính năng quản lý vận hành, không chỉ riêng quản lý dòng tiền mà các đầu mục như công nợ, khuyến mãi, quỹ tiền, nhân viên, thực đơn đều có thể xử lý nhanh chóng.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Quản lý kho – nguyên vật liệu

Một trong những điểm nổi bật của phần mềm quản lý MISA CukCuk là khả năng quản lý kho nguyên vật liệu chặt chẽ, tự động xuất kho nguyên vật liệu khi có hoạt động bán ra. Anh/chị quản lý dễ dàng so sánh chênh lệch giữa nguyên vật liệu thực tế và nguyên vật liệu định mức để tránh tình trạng hao hụt không đáng có. 

Thay vì phải ghi chép sổ sách thủ công, sử dụng MISA CukCuk tự động xuất đúng kho khi bán hàng, thông báo tình trạng tồn kho của từng đầu nguyên vật liệu tại từng kho trên phần mềm.

Quản lý nhân viên

Trên MISA CukCuk, anh/chị quản lý thông tin và phân quyền thao tác theo vị trí của từng nhân viên, hạn chế được tình trạng gian lận và thất thoát.

Trong quá trình chỉnh sửa, thay đổi đơn hàng, nhân viên phải có sự xác nhận của quản lý để thực hiện hoạt động in hóa đơn tính tiền. Tính năng này cải thiện được tình trạng nhân viên tự ý bớt món ăn khi in hóa đơn và bỏ túi khoản chênh lệch giữa phiếu tạm tính và hóa đơn xuất ra cuối cùng.

Quản lý khách hàng

Có nhiều cách để quản lý khách hàng trong kinh doanh F&B như excel, sử dụng phần mềm hỗ trợ. Mỗi cách thức có những ưu – nhược điểm khác nhau, anh/chị quản lý theo dõi chi tiết so sánh.

Với MISA CukCuk hỗ trợ quản lý thẻ thành viên điện tử, tích điểm và tự động nâng hạng thẻ dựa trên thông tin, lịch sử giao dịch cũng như số lượng sử dụng được lưu lại trên hệ thống. Như vậy, thay vì phải đầu tư thẻ cứng tốn kém nhiều chi phí, bất tiện cho khách hàng thì việc phát hành thẻ thành viên điện tử nhờ MISA CukCuk dựa trên số điện thoại khách hàng rất tiện lợi.

Đồng thời, vào những dịp lễ Tết hoặc ngày sinh nhật của khách hàng, anh/chị quản lý dễ dàng phát hành ưu đãi cho từng hạng thẻ. Thông báo sẽ được gửi trực tiếp đến thiết bị di động cá nhân của khách hàng thay vì spam tin nhắn từ nhiều kênh và gửi không đúng khách hàng.

Nếu anh/chị đang tìm kiếm công cụ giúp quản lý khách hàng khoa học, chuyên nghiệp hơn để giữ chân khách hàng, gia tăng doanh số thì trải nghiệm ngay MISA CukCuk:

Quản lý doanh thu – lợi nhuận

Phần mềm quản lý MISA CukCuk cung cấp hơn 60 danh mục báo cáo trên toàn bộ quy trình vận hành: báo cáo doanh thu tổng quan, báo cáo doanh thu theo mặt hàng, báo cáo doanh thu theo ca làm việc, danh sách hóa đơn, công nợ… Anh/chị quản lý dựa vào những báo cáo đó để có kế hoạch kinh doanh phù hợp.

quản lý doanh thu quán trà sữa

Quản lý mô hình chuỗi

Đối với quy mô chuỗi F&B (chuỗi nhà hàng, chuỗi quán cafe, chuỗi trà chanh, chuỗi quán ăn…), MISA CukCuk giúp tra dữ liệu tổng, dữ liệu trên từng chi nhánh trên 01 màn hình tổng quan. Khi đó, không cần có mặt trực tiếp tại từng chi nhánh thì anh/chị quản lý vẫn kịp thời giám sát tình hình kinh doanh.

III. Phần mềm quản lý MISA CukCuk có tốt không?

Với đầy đủ nghiệp vụ bán hàng, quản lý phù hợp với mọi mô hình kinh doanh F&B, phần mềm quản lý MISA CukCuk hỗ trợ việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn.

3.1. Đối với quản lý

So với việc ghi chép thủ công hoặc excel, sử dụng phần mềm quản lý MISA CukCuk giúp anh/chị kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh qua hệ thống báo cáo chi tiết, rõ ràng:

  • Tối ưu quy trình bán hàng: MISA CukCuk tham gia mọi hoạt động vận hành của nhà hàng như đặt chỗ, gọi món, báo món tới nhà bếp, tính tiền, xử lý thanh toán, in/xuất hóa đơn điện tử. Giúp tất cả nhân sự tại nhà hàng vận hành hiệu quả hơn.
  • Dễ dàng kiểm soát được tình hình kinh doanh: Với hơn 60 báo cáo kinh doanh được thể hiện sinh động qua các bảng, biểu đồ. Anh/chị chủ quán dễ dàng lọc báo cáo theo thời gian, ca kíp, chi nhánh, mặt hàng thậm chí là từng khu vực trong nhà hàng.
  • Hạn chế gian lận, thất thoát: Anh/chị có thể phân quyền cho nhân viên theo từng vị trí: quản lý, nhân viên thu ngân, kho, kế toán … Kiểm soát quyền thay đổi, chỉnh sửa thông tin hóa đơn để hạn chế gian lận từ các vị trí hay làm việc với khách hàng.
  • Tích hợp được trên nhiều thiết bị: Dễ dàng quản lý từ xa mọi lúc mọi nơi

3.2. Đối với nhân viên 

  • Tránh nhầm lẫn, tính tiền sai sót: Thay việc ghi order bằng giấy hoặc tính toán thủ công thì phần mềm quản lý nhà hàng ghi nhận order trên máy tính, máy POS và tự động in phiếu chế biến tại khu vực bếp/bar giúp hạn chế sai sót khi tính tiền và chế biến món ăn.
  • Tăng năng suất, hiệu quả phục vụ: Các thông tin order được gửi đến các bộ phận liên quan nên không mất nhiều thời gian để thông báo lại cho bếp/bar, thu ngân. Khi thanh toán, nhân viên chỉ cần check lại đồ với khách hàng, phần mềm sẽ tự động tính tiền, in hóa đơn nhanh chóng.

Khách hàng Hoàng Ty Group

Với những tính năng và lợi ích như trên thì phần mềm quản lý MISA CukCuk là sự lựa chọn tốt nhất cho kinh doanh ẩm thực. Anh/chị quản lý dễ dàng tạo tài khoản dùng thử miễn phí tại đây:


IV. Phần mềm quản lý MISA CukCuk có giá bao nhiêu?

Hiện nay, phần mềm quản lý MISA CukCuk có 3 gói dịch vụ bao gồm: STANDARD, PROFESSIONAL, ENTERPRISE. Chi phí cụ thể cho từng gói như sau:

STANDARD
199.000 VND/Tháng 
  • Bán hàng: Đầy đủ nghiệp vụ.
  • Quản lý: Thực đơn, Nhân viên, Khuyến mãi, Order tại bàn.
  • Báo cáo: 12 báo cáo, 11 biểu đồ số liệu tổng quan.
PROFESSIONAL
299.000 VND/Tháng
  • Tất cả nghiệp vụ gói Standard.
  • Quản lý: Bổ sung nghiệp vụ Thu-chi, Mua hàng, Kho, Công nợ.
  • Báo cáo: 48 báo cáo, 13 biểu đồ số liệu tổng quan.
ENTERPRISE
499.000 VND/Tháng
  • Tất cả nghiệp vụ gói Professional.
  • Bổ sung phần mềm Chăm sóc khách hàng MISA Lomas.

 

Chi tiết so sánh tính năng gói giá sản phẩm, anh/chị có thể xem.

V. [FAQs] Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng phần mềm quản lý MISA CukCuk

5.1. Phần mềm MISA CukCuk phù hợp với những mô hình kinh doanh F&B nào? 

Phần mềm quản lý MISA CukCuk sử dụng cho nhiều mô hình kinh doanh ẩm thực như nhà hàng, buffet – tiệc, quán ăn, quán cafe, trà sữa, bar – pub, karaoke – billard… quy mô từ nhỏ, vừa, lớn đến chuỗi nhiều chi nhánh.

Do đó, nếu anh chị đang kinh doanh trong lĩnh vực F&B thì có thể đăng ký trải nghiệm dùng thử phần mềm MISA CukCuk ngay.

5.2. Tôi có thể dùng thử miễn phí phần mềm quản lý MISA CukCuk không? 

Đăng ký 15 ngày dùng thử miễn phí phần mềm MISA CukCuk TẠI ĐÂY. Chuyên viên MISA sẽ liên hệ hỗ trợ bạn dùng thử phần mềm và đồng hành để giải đáp các thắc mắc, yêu cầu nếu có.

Ngoài ra, MISA CukCuk có các kênh hỗ trợ khác như:

5.3. Khi dùng thử phần mềm MISA CukCuk, có bị giới hạn tính năng không? 

Trong 15 ngày dùng thử miễn phí phần mềm quản lý MISA CukCuk, anh/chị sẽ trải nghiệm đầy đủ các tính năng để đánh giá, so sánh và phân tích để lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp với mô hình kinh doanh và nhu cầu quản lý.

5.4. Quy mô kinh doanh của tôi nhỏ, ít nhân viên có nên sử dụng MISA CukCuk không?

Nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà sữa quy mô nhỏ với nhữn nhu cầu quản lý cơ bản như tính tiền, bán hàng thì nên dùng phần mềm quản lý MISA CukCuk để hạn chế thất thoát, tiết kiệm thời gian. Ví dụ, anh/chị có thể chọn gói STANDARD.

MISA CukCuk có những gói dịch vụ phù hợp với nhiều quy mô kinh doanh F&B từ các mô hình nhỏ vừa làm chủ vừa làm nhân viên đến quy mô vừa lớn và chuỗi nhiều chi nhánh.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

5.5. Phần mềm MISA CukCuk có dễ sử dụng không? 

Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, các tính năng được cài đặt đơn giản cùng hệ thống kênh hướng dẫn, anh/chị nhanh chóng làm quen và sử dụng thành thạo.

5.6. Phần mềm MISA CukCuk có kết nối với két tiền, máy in hóa đơn hoặc máy POS mini cầm tay không?

Phần mềm MISA CukCuk kết nối dễ dàng với các thiết bị phần cứng như máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, ngăn kéo đựng tiền, máy POS mini… giúp cho việc bán hàng, tính tiền nhanh chóng và chính xác hơn.

Phần mềm quản lý quán cafe MISA CukCuk

VI. Tạm kết 

Hiện nay, MISA CukCuk hỗ trợ hoàn thiện quy trình vận hành cho hơn 54.000 khách hàng tại 25 quốc gia (Việt Nam, Mỹ, Đức, Lào, Campuchia…). Chính điều này đã làm nên thương hiệu MISA CukCuk – phần mềm quản lý F&B tốt nhất.

Hy vọng với những thông tin phân tích, đánh giá trên sẽ giúp anh/chị quản lý chọn được những gói phần mềm MISA CukCuk phù hợp cho mô hình kinh doanh và phát triển mạnh mẽ hơn:

Đăng ký dùng thử 15 ngày phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk miễn phí tại đây:


Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
4 cách quản lý nhà hàng nhiều chi nhánh chuyên…
27/03/2024
Phần mềm quản lý nhà hàng tiệc cưới được tin…
01/04/2024
Phần mềm quản lý nhà hàng hải sản đặc sản…
23/03/2024
Review top 5 phần mềm quản lý nhà hàng tốt…
27/03/2024
Chuyển động F&B – Tổng quan thị trường ngành dịch…
18/01/2024