Phần mềm quản lý quán cơm văn phòng tiện dụng, giá phải chăng

phần mềm order nhà hàng

Những tiêu chí nào để lựa chọn phần mềm quản lý quán cơm văn phòng? Nếu như thị trường cafe, trà sữa đang dần rơi vào tình trạng bão hòa, trụ lại với đường đua là những thương hiệu lớn, quy mô chuỗi… những mô hình cafe nhỏ lẻ kinh doanh duy trì thì một nhánh mới trong kinh doanh F&B là mở quán cơm văn phòng.

Mô hình đặc thù thích hợp với các nghiệp vụ như giao hàng, đặt món, đặt tiền hay quản lý, kiểm soát tình hình kho quỹ, xuất nhập nguyên vật liệu. Giải pháp dành cho những anh/chị đã, đang và sẽ kinh doanh cơm văn phòng là sử dụng phần mềm quản lý quán cơm văn phòng MISA CukCuk đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ bán hàng, quản lý, tích hợp cùng đối tác giao hàng với giá cả phải chăng.

I. Phần mềm quản lý quán cơm văn phòng đáp ứng đầy đủ tính năng bán hàng

Chứng kiến nhiều trường hợp, vào những giờ cao điểm tại 1 quán cơm văn phòng một nhân viên phục vụ gọi món cho tận 5 – 6 bàn, chuyện nhớ nhớ, quên quên, phục vụ lâu là điều khó lòng tránh khỏi.

Tuy nhiên với khách hàng, khi quỹ thời gian nghỉ trưa thì hạn hẹp, tranh thủ để về nghỉ ngơi kịp giờ làm, giờ học buổi chiều, sự nhẫn nại có thể là ngày 1, ngày 2 nhưng không là mãi mãi. Hơn cả là họ có nhiều hơn một sự lựa chọn cho bữa trưa của mình. Vậy nếu đã có khách, hãy phục vụ họ với dịch vụ tốt và nhanh chóng nhất.

Sử dụng phần mềm quản lý tính tiền quán cơm MISA CukCuk với đầy đủ tính năng sẽ giúp nâng cao hiệu suất kinh doanh, khách hàng hài lòng và quản lý quán cơm hiệu quả hơn.

1.1. Order, tính tiền quán cơm nhanh chóng

Nếu trước đây chủ quán cơm phải ghi hóa đơn giấy, viết tay vừa tốn thời gian, vừa dễ gây nhầm lẫn trong quá trình chế biến thì với phần mềm tính tiền quán cơm MISA CukCuk tất cả thao chỉ đơn giản là tích chọn.

Nhân viên sử dụng smartphone, tablet để gọi món cho thực khách:

giao diện phần mềm quản lý quán cơm văn phòng

Order sau khi được xác nhận lại với khách sẽ tự động chuyển lên hệ thống qua bộ phận chế biến, bao gồm những chú thích ngoài về yêu cầu chế biến món ăn như bỏ hành, ít cay… và thu ngân tính tiền, in hóa đơn.

phần mềm gọi món

Cùng với đó, nghiệp vụ thanh toán tại quán cơm sẽ diễn ra nhanh chóng hơn. Thay vì phải nhẩm tính số tiền phải trả lại hoặc nhớ lại số bàn, số món khách đã gọi thì mọi nghiệp vụ đều được tính toán tự động trên phần mềm MISA CukCuk.

Khách hàng có thể thanh toán dưới nhiều hình thức như tiền mặt, các loại thẻ ngân hàng, ví điện tử, chuyển khoản vô cùng tiện lợi. Trên báo cáo doanh thu, anh/chị quản lý sẽ theo dõi doanh thu tổng từ các nguồn để kịp thời phát hiện những gian lận, thất thoát. Tìm hiểu thêm về Phần mềm quản lý quán ăn tốt nhất hiện nay.

giao diện quầy thu ngân dễ dàng sử dụng

Nhiều anh/chị chủ quán cơm văn phòng băn khoăn về việc các ứng dụng công nghệ phức tạp, mất nhiều thời gian làm quen. Tuy nhiên, MISA CukCuk có giao diện thân thiện, thao tác đơn giản và tích hợp được trên nhiều thiết bị. Anh/chị có thể tận dụng những thiết bị bán hàng sẵn có để cài đặt MISA CukCuk để quản lý bán hàng quán cơm ngay hôm nay.

Phần mềm quản lý quán ăn MISA CukCuk

1.2. Liên kết với đối tác giao hàng tiện lợi

Phần mềm quản lý quán cơm MISA CukCuk kết nối với các đơn vị vận chuyển hàng đầu từ Việt Nam như GrabFood, AhaMove hỗ trợ giao hàng nhanh chóng và tăng điểm uy tín từ khách hàng.

Khi có đơn hàng từ GrabFood sẽ tự động cập nhật trên hệ thống quản lý đơn của MISA CukCuk. Quán chỉ cần chế biến, shipper của Grab sẽ đến nhận và giao cho khách hàng rất tiện lợi.

Đặc biệt, MISA CukCuk có giải pháp website đặt hàng giúp anh/chị chủ quán tạo trang đặt hàng online tiết kiệm chi phí với vài click chuột, không cần tốn thời gian đăng kí tên miền hay phải am hiểu công nghệ. Khi có đơn hàng, quán ăn có thể chọn sử dụng chính nhân sự của quán hoặc lựa chọn đối tác giao hàng AhaMove.

Trang đặt hàng CukCuk Web

Chủ quán chỉ cần theo dõi toàn bộ quy trình trên chỉ với 1 ứng dụng quản lý tổng thể duy nhất MISA CukCuk, rút ngắn được thời gian tiếp nhận, xử lý đơn hàng, phục vụ được thực khách nhanh chóng.

Đăng ký dùng thử 15 ngày phần mềm quản lý quán cơm MISA CukCuk miễn phí:


1.3. Quản lý doanh thu chặt chẽ

Điểm mấu chốt trong kinh doanh chính là việc kiểm soát dòng tiền, càng nắm bắt cụ thể từng khoản xuất nhập, đầu vào và khoản thu được càng giúp chủ quán biết được thực trạng kinh doanh của mình đang theo hướng nào, cần cải thiện ra sao.

Hãy hình dung nếu việc quản lý truyền thống trước kia khiến bạn kinh doanh cầm chừng, được đến đâu hay đến đó. Khách hàng chọn món gì nhiều, món gì ít, giá trị đơn hàng của khách cao không, khách hàng có sở thích gọi những món ăn kèm, hay đồ uống thêm hay không, chủ quán hoàn toàn không nắm được, lại tiếp tục đầu tư vào những mục mà khách hàng không hề lựa chọn…

quản lý doanh thu cho quán cơm

Phần mềm quản lý quán cơm văn phòng MISA CukCuk có hệ thống hơn 40 báo cáo, thống kê, cập nhật tình hình kinh doanh theo giờ, theo mặt hàng hoàn toàn có thể hỗ trợ chủ quán trong việc điều hành của mình. Hạn chế những sai lệch không đáng có khi tính toán thủ công với sổ sách, hóa đơn bán hàng.

Không chỉ riêng doanh thu, các đầu mũ về công nợ, khuyến mãi, nhân viên đều được thống kê chi tiết. Mọi quyết định điều chỉnh, cắt giảm ngân sách thay vì lựa chọn cảm tính nay đã có số liệu để đánh giá, có căn cứ để giải quyết đúng đắn.

1.4. Quản lý kho nguyên vật liệu

Với phần mềm quản lý quán cơm văn phòng MISA CukCuk, việc thống kê kho quỹ, nguyên vật liệu được phần mềm hỗ trợ thay thế hoàn toàn các thao tác cộng đếm truyền thống. Nguyên vật liệu được tự động trừ trong kho khi có hoạt động bán ra.

Việc hao hụt nguyên liệu cũng vì đó mà được giảm thiểu khi báo cáo chênh lệch giữa thực tế và định lượng được tính toán sẵn. Nguyên vật liệu đến hạn cũng được thông báo để chủ quán có cách giải quyết phù hợp.

Phần mềm cũng có thể dự đoán được lượng nguyên vật liệu cần sử dụng theo tháng, quý hạn chế việc sử dụng nguyên liệu một cách dư thừa, không hiệu quả, khi cần không có, khi lại thừa không cần thiết.

quản lý kho nguyên vật liệu phần mềm quản lý quán cơm

Một ví dụ thực tế của các mô hình kinh doanh trước đã sử dụng phần mềm quản lý quán cơm văn phòng MISA CukCuk khi sắp xếp quy trình vận hành của mình như sau: bàn được đánh số, ký hiệu từ trước, chỉ cần đặt máy in đơn duy nhất tại chế biến.

Nhân viên chọn vào bàn khách hàng ngồi trên phần mềm, thực hiện thao tác gọi món → đơn chuyển xuống bộ phận chế biến và thu ngân, đơn được tự động in tại bộ phận bếp →bộ phận bếp chế biến xong đặt hóa đơn kèm món ăn trên khay → khách hàng cầm hóa đơn đi thanh toán → thu ngân đối chiếu, kiểm tra món và thu tiền.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

II. Vì sao nên lựa chọn phần mềm quản lý quán cơm văn phòng MISA CukCuk?

2.1. Phần mềm thuận tiện, dễ dùng

Phần mềm quản lý quán cơm văn phòng MISA CukCuk được thiết kế với giao diện thân thiện, rõ ràng, thao tác nhanh chóng, thuận tiện. Không chỉ khiến chủ quán, quản lý mà cả nhân viên cũng phải sử dụng được, người dùng mới chỉ mất chưa đầy 5 phút để làm quen và sử dụng thành thạo phần mềm.

Với khả năng hoạt động tốt ngay cả khi mất kết nối Internet đảm bảo hoạt động được liền mạch, không gián đoạn quá trình vận hành của quán. Hệ thống sẽ tự động cập nhật thông tin, lịch sử hoạt động ngay khi kết nối trở lại bình thường. Các bộ phận vẫn hoạt động liên kết từ phục vụ, thu ngân đến chế biến thông qua chính mạng nội bộ của MISA CukCuk.

2.2. Hoạt động được trên mọi thiết bị

Bên cạnh đó, phần mềm có thể hoạt động được trên mọi thiết bị, từ smartphone, máy tính bảng, máy tính để bàn, máy POS mini cùng với đó là khả năng quản lý từ xa cho phép chủ quán nắm bắt chặt chẽ tình hình kinh doanh mà không cần trực tiếp có mặt tại quán. Chi tiết từ các hoạt động bán ra, nhập vào, doanh thu theo ca, thay vì có việc đột xuất phải tạm đóng cửa nay đã có thể hoàn toàn yên tâm quản lý vận hành từ xa.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

2.3. Tối ưu quy trình vận hành, tiết kiệm chi phí

Sử dụng phần mềm tính tiền quán cơm MISA CukCuk sẽ giúp tối ưu quy trình vận hành. Cụ thể:

  • Tiết kiệm thời gian phục vụ của nhân viên:

Rút ngắn quãng đường nhân viên phục vụ di chuyển, chỉ cần gọi món và phục vụ món, không tốn thời gian qua lại giữa các bộ phận khác nhau. Thay vì việc cùng một lúc chỉ phục vụ được 2,3 bàn thì bây giờ nhân viên có thể phục vụ 5,6 bàn mà không hề bị nhầm lẫn hay sai sót, khách hàng không cần chờ đợi. Vừa gia tăng năng suất làm việc của nhân viên vừa làm hài lòng khách hàng.

  • Tối giản hóa khâu vận hành với bộ phận, thiết bị đơn giản:

Đặc biệt là chi phí đầu tư không quá nhiều chỉ cần máy tính bảng và máy in hóa đơn. Về thiết bị cho thu ngân có thể tận dụng chính được những thiết bị sẵn có như máy tính để bàn, laptop. MISA CukCuk hiểu vấn đề đắn đo của các hộ kinh doanh vừa, nhỏ khi phải cân đối rất nhiều chi phí trong đó có cả chi phí dành cho các công cụ thiết bị quản lý.

2.4. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7 tận tình

Tự tin với đội ngũ tổng đài viên với hơn 100 nhân sự sẵn sàng túc trực hỗ trợ khách hàng 24/7 khi khách hàng có bất kỳ vướng mắc hay phát sinh trong quá trình sử dụng phần mềm. Cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để quán có thể hoạt động nhanh chóng.

 MISA CukCuk có các kênh hỗ trợ khác như:

Bộ phận hỗ trợ phần mềm quản lý quán cơm

2.5. Thương hiệu uy tín

MISA CukCuk là sản phẩm của Công ty cổ phần MISA – đơn vị với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Hiện tại MISA CukCuk có mặt tại hơn 25 quốc gia với hơn 54.000 mô hình F&B sử dụng: từ mô hình nhỏ, vừa đến chuỗi.

MISA CukCuk có mặt tại hơn 25 quốc gia

III. Giá phần mềm quản lý quán cơm MISA CukCuk

Chỉ từ 6.000đ/tháng, anh/chị có thể sở hữu phần mềm quản lý quán cơm với đầy đủ các tính năng order, phục vụ, thanh toán, quản lý doanh thu chi tiết cùng nhiều tính năng chuyên biệt khác.

Dễ dàng lựa chọn các gói sản phẩm phù hợp và thanh toán theo năm, tại trang chi tiết báo giá và so sánh tính năng.

Giá phần mềm quản lý quán ăn MISA CukCuk

Nếu anh/chị chủ quán còn đang băn khoăn về giá cả và tính năng của phần mềm quản lý quán cơm văn phòng, MISA CukCuk xin tặng anh chị 15 ngày sử dụng hoàn toàn MIỄN PHÍ với toàn bộ tính năng để chủ quán dễ dàng hình dung và thao tác. Tích hợp 5 tính năng quản lý vận hành của một nhà hàng nhưng chi phí chỉ từ 6.000đ/ngày ngăn chặn mọi thất thoát.

Chi tiết đăng ký ngay TẠI ĐÂY

Phần mềm quản lý quán ăn

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Top 5 phần mềm quản lý quán ăn tốt nhất…
20/03/2024
Kinh doanh quán nhậu bình dân: một đồng vốn bốn…
23/01/2024
Top 9 cách đốt vía giải đen bán hàng dân…
12/01/2024
Mâm cúng ngày vía Thần Tài 2024 đối với những…
16/02/2024
Rước tài, đón lộc nhờ những yếu tố phong thủy…
12/01/2024