Thung lũng Cồng Chiêng – Tây Nguyên giữa lòng Thành phố

Bắt nhịp với sự phát triển vũ bão của nền Kinh tế và Công nghệ toàn cầu, TP Buôn Ma Thuột – Nơi được mệnh danh là thủ phủ cafe nay cũng đã đổi khác với nhịp sống hối hả và tấp nập hơn. Nhưng những nét truyền thống giá trị đặc trưng vẫn còn được con người nơi đây gìn giữ về một vùng đất Tây Nguyên còn nét hoang sơ.

Nhà hàng Thung lũng cồng chiêng

Nơi vô vàn những góc checkin tuyệt đẹp để “sống ảo”Diện tích 1 hecta với không gian thoáng đãng, vô vàn những góc checkin tuyệt đẹp để “sống ảo”

Vẻ đẹp của Thung lũng Cồng chiêng giữa lòng thành phố

Chỉ cách trung tâm thành phố 1,5km, “Thung lũng Cồng chiêng” được xây dựng giữa lòng đô thị tấp nập xuất phát từ tình yêu gắn bó với cái nắng, cái gió nơi này. Ngay từ cái tên cũng đã nói lên tâm huyết của 2 chàng trai trẻ tuổi khi mong muốn giới thiệu và bảo tồn nét đẹp Tây Nguyên đến với du khách và những con người nơi đây.


Ngẫu hứng Đêm Cồng chiêng – Những điệu múa mê hoặc mang đậm bản sắc văn hóa của Đồng bào sinh sống nơi đây

Không gian 1 hecta còn mang nét hoang sơ đồi núi, dòng suối uốn lượn, bao bọc thung lũng cùng những mái nhà sàn thấp thoáng tạo ra nét đặc trưng và gần gũi. Điểm nhấn của quán chính là ẩm thực – các món ăn đặc trưng dân dã nơi đây: Gà đồng bào nướng muối ớt, heo rừng nướng, cơm lam, mới chỉ nhìn cũng đã đủ chinh phục thực khách.

Những món ăn dân dã vô cùng hấp dẫn là điểm nhấn của Nhà hàng thung lũng cồng chiêngẨm thực – Những món ăn dân dã vô cùng hấp dẫn là điểm nhấn của Nhà hàng

Những trải lòng của chủ quán Thung lũng Cồng chiêng

Song song với Thung lũng Cồng chiêng, anh Lĩnh – Đồng Chủ quán còn điều hành các hoạt động kinh doanh khác nên rất bận rộn. Anh suy nghĩ kinh doanh quan trọng nhất thu chi, do đó anh rất chú trọng đến việc tìm kiếm một phần mềm đáp ứng được các yêu cầu của mình để quản trị chặt chẽ chi phí, đầu ra, đầu vào vì không có nhiều thời gian để có mặt trực tiếp. Anh đã tìm hiểu khắp nơi và vô tình được giới thiệu về CUKCUK.VN – Một phần mềm ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, giúp quản lý từ xa và trên các thiết bị thông minh có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu đã đưa ra.

Một điều thú vị được anh Lĩnh chia sẻ, là mặc dù doanh nghiệp của anh cũng đang dùng phần mềm Kế toán MISA SME.NET nhưng anh lại không biết CUKCUK.VN cũng là một sản phẩm của MISA, chỉ đến khi gần như quyết định mua khi biết thông tin này anh càng tin tưởng vào sự lựa chọn của mình.

Nhà hàng đánh giá về phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUKĐược biết CUKCUK.VN là sản phẩm của MISA, anh Lĩnh càng thêm tin tưởng và chia sẻ không hề lo lắng hay do dự với quyết định của mình

Dự kiến về tương lai, nhà hàng sẽ tận dụng địa thế núi đồi để xây dựng thêm mô hình quán cafe và homestay để du khách có cơ hội trải nghiệm hơn về cuộc sống đặc trưng của Tây Nguyên.

Đúng theo dự kiến, ngày 01/01/2020 Tết dương lịch Thung lũng sẽ khai trương phục vụ thực khách, các công tác chuẩn bị đang gần như hoàn thiện. Với sự hỗ trợ đắc lực của CUKCUK, Thung lũng Cồng chiêng hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn trong thời gian với những ai yêu mến nét đẹp và ẩm thực của vùng đất đỏ Bazan trù phú này.

Nhà hàng Thung Lũng Cồng Chiêng
153/61 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Facebook: https://www.facebook.com/thunglungcongchien/

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Vua Cua – Thành công đến từ lối đi sáng…
02/08/2023
Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không…
02/08/2023
Bí quyết xây dựng chuỗi 40 nhà hàng nhượng quyền…
11/08/2023
Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa…
01/08/2023
Trợ thủ đặc biệt của Labonte khi kinh doanh trong…
01/08/2023