QT City resort: Tôi hợp tác dài hạn vì sự chuyên nghiệp của CUKCUK.VN

Không gian QT City resort

Nếu đặt chân đến thành phố cafe Buôn Ma Thuột, du khách đừng quên ghé thăm QT City Resort & Restaurant. Có gặp gỡ và trao đổi với anh Quân – Chủ QT City Resort & Restaurant mới thấy bao tâm huyết của anh đặt vào từng căn phòng từ cách bày trí không gian đến hương vị của món ăn. Đó cũng là cách QT City Resort & Restaurant khiến khách hàng phải lòng ngay từ ấn tượng đầu tiên.

Không gian QT City resort

Vướng mắc trong quá trình quản lý căng tin

Anh Quân hiện đang là chủ khu căng tin một bệnh viện lớn rất nổi tiếng tại TP Buôn Ma Thuột. Trước đây khi chưa triển khai giải pháp MISA CukCuk, anh Quân luôn bị quay cuồng trong công việc (Không quản lý sát sao được về tài chính, nguyên vật liệu, xuất nhập tồn của căng tin). Từ khi MISA CukCuk được áp dụng anh không những cảm thấy rất dễ dàng trong công tác điều hành căng tin mà còn tự tin trong việc phát triển những ý tưởng lớn của mình và cho ra đời QT City resort.

QT City resort - thực đơn

Sự hợp tác dài hạn của MISA CukCuk và QT City resort

Sau thời gian trải nghiệm MISA CukCuk, anh Quân đã đặt trọn niềm tin vào sản phẩm với bằng chứng là hợp đồng sử dụng MISA CukCuk trong liên tiếp 5 năm.

QT City resort là một khu phức hợp bao gồm: nhà hàng, quán cafe, homestay/resort… tương đối phức tạp. Tuy nhiên với sự hỗ trợ tận tình cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của MISA, hiện tại resort đang được vận hành rất tốt và là điểm đến rất hút khách du lịch trong và ngoài tỉnh.

CUKCUK.VN đồng hành cùng QT City resort

Ngoài không gian sang chảnh, du khách có thể trải nghiệm thế giới ẩm thực vô cùng phong phú và hấp dẫn cùng dịch vụ chuyên nghiệp tại QT từ việc order, chọn món ngay trên tablet, smart phone.

Tính năng ưu việt của MISA CukCuk

Không chỉ là giải pháp thông minh ngoài tính năng in bill nhanh, các tính năng báo cáo thông thường, MISA CukCuk còn là một trợ thủ đắc lực trong việc phân tích tình hình kinh doanh, phân tích các món ăn được ưa chuộng, quản lý tiền bạc rõ ràng và minh bạch. Và đặc biệt tính năng anh Quân vô cùng tâm đắc đó là theo dõi thông tin doanh thu tức thời trên điện thoại.

Khi muốn nhìn nhận hoặc đánh giá sản phẩm/dịch vụ, khách hàng cũ chính là một thước đo chính xác. Số lượng khách hàng duy trì, thậm chí giới thiệu hoặc đầu tư tiếp tục sử dụng thêm chính là đánh giá cho sự uy tín và chất lượng sản phẩm/dịch vụ. Và với MISA CukCuk, sự ủng hộ của khách hàng là động lực để đội ngũ không ngừng cải tiến, phát triển sản phẩm nhiều hơn. 

 

QT City resort sử dụng CUKCUK.VN

QT City Resort & Restaurant

  • Địa chỉ: 127A Hà Huy Tập _ TP BMT_Đăk Lăk
  • Điện thoại: 02623 542222 hoặc 0906572468 (Mr Quân)
  • Facebook: TẠI ĐÂY

phần mềm quản lý nhà hàng

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Vua Cua – Thành công đến từ lối đi sáng…
02/08/2023
Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không…
02/08/2023
Bí quyết xây dựng chuỗi 40 nhà hàng nhượng quyền…
11/08/2023
Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa…
01/08/2023
Trợ thủ đặc biệt của Labonte khi kinh doanh trong…
01/08/2023