Không dừng lại ở Việt Nam, CUKCUK.VN “chiếm trọn trái tim” người Đức khó tính nhất

Là một trong số những sản phẩm của Công ty Cổ phần MISA, phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN đã và đang khẳng định uy tín với khách hàng của mình. Không dừng lại ở Việt Nam, CUKCUK đã đặt chân đến hơn 13 quốc gia trên thế giới, đặc biệt là đã chiếm trọn trái tim của các khách hàng Đức – một thị trường nổi tiếng khó tính với các yêu cầu cao, đặc biệt trong công nghệ.

Khó khăn ban đầu

Tuy đã nằm trong những dự tính trước, nhưng CUKCUK cũng gặp phải không ít trở ngại ban đầu khi triển khai và tiếp cận khách hàng tại Đức. Vượt qua tất cả mọi khó khăn và thách thức ấy, đến nay, CUKCUK.VN đã thành công “vượt mong đợi” khi được hơn 40 khách hàng tin dùng.

Những cố gắng đã được ghi nhận

Là đối tác của CUKCUK.VN bên thị trường Đức, anh Lê Anh Đức đã chia sẻ: “Anh cảm ơn CUKCUK.VN rất nhiều vì đã luôn nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, sự nhiệt tình hỗ trợ của tất cả các bạn thật đáng trân trọng. Nó không chỉ là bổn phận hay tinh thần trách nhiệm, mà các bạn luôn mang đến những đóng góp vô cùng quý báu.

Với sự chuẩn bị nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường, phát triển tính năng nghiệp vụ sát với thực tế & nhu cầu người dùng, thì thành công như ngày hôm nay là điều tất yếu.

Anh Đức cũng chia sẻ thêm “Bán một sản phẩm mới thì dễ chứ giữ chân một khách hàng trung thành thì khó vô cùng”.

Anh Lê Anh Đức
Anh Lê Anh Đức (Đối tác của CUKCUK.VN bên Đức) cùng chủ quán Atame Tapas Bar

Thành tích đạt được đáng khích lệ

CUKCUK làm hài lòng tất cả các nhà hàng phục vụ tại bàn bằng việc đáp ứng được đầy đủ các nghiệp vụ từ quản lý từ đặt chỗ, ghi nhận order, thanh toán, quản lý chế biến, giám sát hoạt động

>> Phần mềm bán hàng cho nhà hàng

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020

Nhà hàng Mirami
Tốc độ xử lý nhanh chóng của CUKCUK khiến nhà hàng Mirami vô cùng hài lòng. Nhà hàng vẫn có thể hoạt động ổn định ngay cả khi không có kết nối internet. Toàn bộ dữ liệu của khách hàng luôn được bảo mật, lưu trữ tại máy chủ và tự động được đồng bộ trên cloud ngay khi có kết nối
Nhà hàng bên Đức tin dùng CUKCUK.Vn
CUKCUK giúp nhà hàng Mom’s Creation tối giảm  thời gian phục vụ khách hàng. Đặc biệt vào giờ cao điểm, việc ghi order và tính tiền trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn bao giờ hết
Nhà hàng bên Đức tin dùng CUKCUK.VN
Giao diện vô cùng thân thiện và trực quan, CUKCUK khiến nhà hàng Lotus ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Với tiêu chí luôn luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để cải tiến sản phẩm từng ngày, CUKCUK.VN hiểu rõ trách nhiệm của mình hỗ trợ các chủ nhà hàng, quán cafe sao cho việc quản lý trở nên hiệu quả, thuận tiện nhất. Từ đó, giúp chủ nhà hàng duy trì kinh doanh nói riêng và đưa CUKCUK.VN vươn xa hơn trên thị trường quốc tế.

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Vua Cua – Thành công đến từ lối đi sáng…
02/08/2023
Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không…
02/08/2023
Bí quyết xây dựng chuỗi 40 nhà hàng nhượng quyền…
11/08/2023
Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa…
01/08/2023
Trợ thủ đặc biệt của Labonte khi kinh doanh trong…
01/08/2023