Review menu Spicy Box: Lẩu buffet topokki Hàn Quốc ngập tràn topping

Chuỗi buffet các món ăn Hàn Quốc – Spicy Box là một trong những thương hiệu nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng yêu thích ẩm thực xứ kim chi. Vẫn theo mô hình buffet tự chọn, thực đơn đa dạng, trong bài viết này, MISA CukCuk sẽ cùng bạn review menu Spicy Box, không gian cũng như chất lượng dịch vụ của chuỗi buffet này.

1. Giới thiệu về chuỗi nhà hàng Spicy Box

Spicy Box là một trong những thương hiệu của Công ty TNHH Hộp Gia Vị được thành lập từ năm 2016. Tên đầy đủ của công ty là “Spicy Box Company Limited” và tên viết tắt là “Spicy Box Co., Ltd”. 

spicy box logo

Đây là chuỗi nhà hàng buffet Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với hệ thống chi nhánh rộng khắp, Spicy Box mang đến cho khách hàng không chỉ những món ăn Hàn Quốc truyền thống đậm chất mà còn có những món ăn phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Menu Spicy Box với các loại hương vị nước sốt lẩu được làm 100% từ tương ủ lên men từ cay nhẹ đến cay nồng cùng với các loại nước chấm và thức ăn kèm siêu độc đáo như vòng phô mai tuyết, kimbap… Buffet tại Spicy Box không giới hạn thời gian ăn và giá vé bao gồm nước ngọt uống thoải mái.

Các chi nhánh của Spicy Box đều nằm trong các trung tâm thương mại lớn, với không gian hiện đại và sang trọng. Nơi đây mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái trong mỗi bữa ăn. Không gian bên trong được thiết kế tinh tế và rộng rãi, mang lại cảm giác thoáng mát. Đây là điểm ăn uống lý tưởng cho các nhóm bạn trẻ hoặc gia đình yêu thích ẩm thực Hàn Quốc.

2. Review menu Spicy Box và các món best seller

2.1. Review menu Spicy Box 

Thực đơn của spicy box
Buffet Spicy Box

Spicy Box là thương hiệu lẩu tự chọn tokbokki Hàn Quốc được yêu thích bởi giới trẻ với hương vị nước sốt lẩu độc đáo được làm từ tương ủ lên men và các loại nước chấm và thức ăn kèm đặc biệt như vòng phô mai tuyết và kimbap.

Spicy Box menu có 7 loại tokbokki và hơn 20 loại topping ăn kèm, cùng với đó là ốp rau củ đa dạng và đồ ăn kèm với các món như gà rán, kimbap và cơm nắm. Nước uống được phục vụ tự phục vụ và không giới hạn số lượng.

Lẩu tokbokki cay phô mai của Spicy Box là món nhất định bạn phải thử. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo tươi ngon từ bánh gạo mềm dai đến các loại rau củ, chả cá Hàn Quốc và nước dùng đậm đà. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện giữa vị cay nồng của ớt và độ mịn của phô mai, mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Menu Spicy Box
Thực đơn của Spicy Box

2.2. Review các món best seller trong menu Spicy Box

Các món bán chạy (best-seller) của nhà hàng Spicy Box Buffet bao gồm:

Menu Spicy Box
  • Lẩu tokbokki: Món ăn đặc trưng của Hàn Quốc với nước sốt cay và bánh tokbokki đặc trưng.
  • Phô mai tuyết: Vòng phô mai được tẩm bột chiên giòn, ăn kèm với nước sốt chua ngọt vô cùng độc đáo và cuốn hút.
  • Gà chiên giòn: Gà tẩm bột chiên giòn, ăn kèm với nước sốt cay.
gà chiên giòn spicy box
Kimbap và cơm cuộn
  • Cơm cuộn: Cơm trộn với rau củ và thịt, cuộn trong rong biển.
  • Kimpap: Sushi kiểu Hàn Quốc, bao gồm cơm trộn với rau củ và thịt, cuộn trong rong biển. Hương vị mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại Spicy

>> Xem thêm: Review chi tiết Menu Haidilao, cách đặt bàn tại Haidilao nhanh chóng

3. Các điểm nổi bật của thương hiệu Spicy Box

3.1. Giá thực đơn buffet của Spicy Box

  • Mức giá của Spicy Box rất hợp lý, với giá từ 70.000 đến 220.000 VND mỗi món ăn, bữa ăn của bạn sẽ chỉ tốn từ khoảng 100.000 – 150.000 VND/người.
  • Đặc biệt, nhà hàng còn có mức giá buffet rất hấp dẫn, chỉ từ 79.000 VND cho trẻ em và 129.000 VND cho người lớn. Chính vì thế, lúc nào nhà hàng Spicy Box cũng rất đông khách.

3.2. Chất lượng dịch vụ tại Spicy Box

Chất lượng phục vụ của Spicy Box cũng rất chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn cho khách hàng lấy đồ ăn sao cho ngon và đảm bảo hợp khẩu vị nhất. Bên cạnh đó, Spicy Box cũng chú trọng đến vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng khi thưởng thức các món ăn tại nhà hàng.

Nhà hàng Spicy Box buffet được các bạn trẻ đánh giá cao về chất lượng món ăn, đặc biệt là chất lượng phục vụ tốt và môi trường thân thiện. Nhân viên phục vụ đều rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. 

3.3. Không gian nhà hàng Spicy Box

Không gian nội thất của các nhà hàng Spicy Box Buffet sẽ phụ thuộc vào từng chi nhánh. Tuy nhiên, thông thường, các nhà hàng Spicy Box Buffet thường có thiết kế trẻ trung, sáng tạo với không gian mở, phong cách Hàn Quốc cùng sắp đỏ làm chủ đạo tại vị trí trong các trung tâm thương mại lớn. 

Không gian nhà hàng spicy box
Không gian nhà hàng Spicy Box

Nhờ hệ thống ánh sáng rộng khắp, điều hòa âm trần mà không gian của nhà hàng được đánh giá là khá thoáng mát và sáng sủa. Nội thất được sắp xếp tinh tế, tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng. Các thiết kế và vật liệu sử dụng đều mang lại cảm giác hiện đại và sang trọng. Tổng thể, không gian nhà hàng Spicy Box Buffet được đánh giá tốt về thiết kế và thuận tiện khi ăn uống.

Không gian được trang trí bằng gam màu tươi tắn, trang trí và hình ảnh liên quan đến ẩm thực Hàn Quốc, mang đến cho khách hàng cảm giác vui tươi, mới lạ. Ngoài ra, các chi nhánh của Spicy Box Buffet cũng có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cho việc nấu nướng và phục vụ món ăn.

>> Có thể bạn quan tâm: Khám phá menu Dookki – nhà hàng buffet topokki chuẩn vị xứ kim chi

4.  Các chi nhánh của nhà hàng Spicy Box

Spicy Box Buffet có 11 chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa, Sóc Trăng, Tiền Giang, Cần Thơ. 

Tại TP. HCM:

  • Vincom Megamall, Lầu 4 Vincom Megamall, 161 Xa lộ Hà Nội, p. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Tầng 2 GO! NTT 99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  • Estella Place, Lầu 4 Estella Place 88 Song Hành, p. An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • GigaMall Thủ Đức, Lầu 5 GigaMall Thủ Đức 240 – 242 Phạm Văn Đồng, p. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • CO.OP Mart Thắng Lợi, Tầng trệt Coop Mart Thắng Lợi, số 2 đường Trường Chinh, Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Tầng B Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
không gian nhà hàng spicy box
Không gian của Spicy Box

Tại các tỉnh khác:

  • Tầng trệt GO! Bà Rịa số 2A đường Nguyễn Đình Chiểu, TP. Bà Rịa 
  • Vincom Shophouse, Trần Hưng Đạo, Phường 3, TP. Sóc Trăng
  • Tầng trệt GO! Mỹ Tho số 545 đường Lê Văn Phẩm, p.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • L2-011 TTTM Sense City số 01 Đại Lộ Hòa Bình, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Vincom Plaza Biên Hoà, 1096 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

5. Tạm kết

Spicy Box là chuỗi nhà hàng buffet Hàn Quốc rất đáng để thử khi bạn muốn thưởng thức các món ăn Hàn Quốc ngon và bổ dưỡng. Menu Spicy Box với giá cả hợp lý, không gian hiện đại và chất lượng phục vụ tốt sẽ là một lựa chọn phù hợp cho các buổi gặp mặt bạn bè hoặc gia đình. Hy vọng những nội dung MISA CukCuk chia sẻ có thể giúp ích cho bạn!

dang-ky-nhan-tin

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Bài viết liên quan
Xem tất cả