List quán cà phê xem World Cup 2022 ở TPHCM đông khách nhất

List quán cà phê xem World Cup 2022 ở TPHCM đông khách nhất

Thay vì xem đá banh tại các quán nhậu không ít người hâm mộ bóng đá đã lựa chọn đổi gió xem các trận đấu tại quán cafe. Trải nghiệm xem bóng đá mới lạ tại quán cà phê khiến không ít người cảm thấy thích thú, vừa được lựa chọn đồ uống ngon, đồ ăn nhẹ, lành mạnh lại vẫn tận hưởng được không khí sôi động, náo nhiệt của những trận cầu. Gợi ý cho bạn list quán cà phê xem World Cup 2022 ở TPHCM luôn đông khách, xứng đáng để thử trải nghiệm.

Có thể bạn quan tâm:
>> 22+ công thức pha chế đồ uống thu đông cho quán cafe, sinh tố
>>  TOP 10 quán cafe xem World Cup 2022 lý tưởng ở Hà Nội

1. Cà phê xem bóng đá quận 10 – La Rose Coffee 

Đây là địa chỉ quán có màn hình chiếu lớn nhất nhì TP.HCM. Nhờ vậy, bạn dễ dàng theo dõi trận đấu đá bóng hấp dẫn. Tại quán thường xuyên chiếu những trận đấu trên K+. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ trận bóng nào khi đến quán.

quá cà phê xem World Cup 2022

Ưu điểm của quán La Rose Coffee chính là không gian thoáng đãng, rộng rãi. Phong cách thiết kế của quán cafe bóng đá  theo khuynh hướng cổ điển.

Không chỉ mang đến trận đấu sôi nổi, quán còn giúp bạn cảm thấy đầm ấm bởi không gian tạo nên. Tại đây còn có bán nhiều món ăn để bạn thưởng xuất trong khi xem đá bóng.

  • Địa chỉ quán : N2, Trường Sơn, P,15, Q.10, TP.HCM
  • Mức giá: Từ 25.000 đồng đến 55.000 đồng. 
  • Thời gian mở cửa : Những ngày bình thường còn hoạt động từ 6:00 – 21:00. Những ngày có trình chiếu bóng đá thì khoảng thời gian mở cửa sẽ lâu hơn. 

2. The March Coffee – 24/7 & Acoustic

The March Coffee – 24/7 & Acoustic là quán dành cho hội “cú đêm” vì quán mở cả ngày đêm. Không gian quán rất thích hợp với các bạn trẻ, có view đẹp để tha hồ “ sống ảo”. Và hơn thế nữa đến đây bạn có thể xem những trận bóng đá sôi động của các giải đấu, được hòa mình trong không khí hào hứng cùng mọi người.

The March Coffee

  • Địa chỉ: Số 51 Trần Quang Diệu, P. 13, Quận 3, TP.HCM
  • Mức giá: 20.000 – 60.000 đồng.

3. Cafe bóng đá Metropole Coffee

Đường Phạm Văn Đồng là một trong những con đường thường xuyên có nhiều người qua lại và cảnh quan cũng rất đẹp mắt.

Không gian quán được bài trí một cách đơn giản nhưng lại có rất nhiều hình ảnh của những đội bóng lớn trên thế giới. Hôm nay làm thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Metropole Cofee

Vì vậy, lựa chọn một quán cà phê trên con đường này giúp bạn có thể thoải mái xem các trận bóng đá hấp dẫn.

  • Địa chỉ quán :435 Phạm Văn Đồng, q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Mức giá: Từ 20.000 – 35.000 đồng. 
  • Thời gian mở cửa : 7:00 – 01:00. 

4. Quán Cà Phê Bóng đá K+ – Sân vận động thu nhỏ giữa lòng Quận 7

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cafe xem bóng đá ở Tp. HCM có không khí sôi động và náo nhiệt nhất mỗi giờ bóng lăn thì Cafe bóng đá K+ chắc chắn sẽ là địa chỉ dành cho bạn. Đây là 1 quán cafe bóng đá khá nổi tiếng ở TPHCM mà bất kì ai fan hâm mộ bóng đá nào cũng đã từng ghé đến.

quán cà phê xem World Cup

Thật tiếc nếu bạn chưa từng ghé qua quán bởi mỗi khi có một trận đấu lớn là không gian của quán trở nên sôi động và cuồng nhiệt vô cùng, chẳng khác nào một sân vận động thu nhỏ đâu! Đừng quên note lại những thông tin dưới đây để lần sau lui tới cùng bạn bè nhé!

  • Địa chỉ quán: số 79 Đường 39, quận 7, TP. HCM.
  • Mức giá: 25.000 – 55.000 đồng

5. M.U Coffee

M.U Coffee có không gian thoáng mát, rộng rãi và được trang bị màn hình chiếu rộng nên các bạn có thể thoải mái thưởng thức các trận đấu bóng hấp dẫn nhất hành tinh..

Các trận đấu bóng đá sẽ đều được chiếu đều đặn tại M.U Coffee, các vị khách đến đây luôn được chào đón nhiệt tình và phục vụ chu đáo với những thức uống ngon miệng.

Nếu bạn cũng là fan M.U thì hãy tới đây ngay để gặp gỡ những người có chung niềm đam mê và được cháy hết mình trong từng trận bóng hồi hộp của MU.

  • Địa chỉ: Số 001 CC Bàu Cát 2, Vườn Lan, P.10, Tân Bình, TP.HCM
  • Giá cả: 15.000 – 30.000 đồng

6. Quán A6 Cafe 

Một quán cafe xem bóng đá ở TP.HCM tiếp theo mà Ánh Sáng muốn giới thiệu cho bạn đó là A6 Cafe. Quán nằm ở khu kí túc xá Đại học quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, lúc nào cũng nhộn nhịp khách hàng ra vào.

A6 Cafe

Hầu hết nhân viên phục vụ ở quán đều là những bạn sinh viên trẻ trung, cực kỳ  năng động và nhiệt huyết. Ở những trận đấu bóng đá nảy lửa, bạn sẽ được hòa vào không khí sôi động, nhiệt huyết của những tiếng reo hò. A6 Cafe sẽ cho bạn một vé khứ hồi trở về với những khoảnh khắc vui tươi, trong trẻo nhất của thời thanh xuân.

  • Địa chỉ quán: Nhà A6, khu Kí túc xá Đại học Quốc Gia thành phố Hồ Chí Minh , Khu phố 6, Linh Trung, q.Thủ Đức, TP.HCM.
  • Mức giá dịch vụ: 15.000 – 55.000 đồng

Mẹo nhỏ chọn quán cà phê xem World Cup 2022 ưng ý

Đối với người hâm mộ đá bóng tại TPHCM, để chọn được một quán cafe coi đá banh ưng ý, bạn cần chú ý một vài điểm sau:

  • Quán cafe có chất lượng đồ uống ngon, đồ ăn vặt kèm theo, menu đa dạng là một lợi thế để có thể thưởng thức trong xuất quá trình đấu bóng diễn ra.
  • Quán thoáng mát, không bí bách, trang trí tạo cảm giác thoải mái, thư giãn, bắt mắt. Đường truyền mạng tốt, ổn định, tốc độ đường truyền nhanh để không làm gián đoạn trận đấu.
  • Thêm vào đó, khi bạn chọn các quán cà phê cần cân nhắc đến vị trí của quán, đường vào quán không quá quanh co, eo hẹp, không quá xa, để khi xem những trận đấu muộn bạn vẫn có thể dễ dàng di chuyển về nhà một cách an toàn.
  • Nơi để xe cũng là một trong những điểm bạn cần quan tâm, chọn quán có chỗ để xe không quá hẹp, đảm bảo nơi cất xe là an toàn.
  • Bạn nào kỹ tính hơn có thể quan tâm đến bàn, ghế trong quán. Bàn ghế cần chắc chắn, ghế có thể là ghế sofa hoặc ghế gỗ thì nên có đệm ghế, bởi mỗi trận đấu thường diễn ra thời gian dài. Như vậy, bạn sẽ không bị mỏi khi xem.

Đó là một vài tiêu chí cơ bản để giúp bạn chọn được quán cà phê xem World Cup ưng ý. Ngoài ra yếu tố nhân viên phục vụ cũng là điểm khiến nhiều khách hàng quan tâm. Không chỉ trong mùa bóng, những quán cafe phục vụ tốt luôn giữ chân được khách hàng.

Source: Sưu tầm

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Three O’clock: Review đồ uống, không gian chuỗi cafe “không…
27/02/2024
Nguyễn Sơn Bakery: review menu của thương hiệu bánh 20…
23/02/2024
Beard Papa’s: review menu, không gian và địa chỉ các…
21/02/2024
An Café: Review menu, không gian cũng như địa chỉ…
20/02/2024
Là Việt Coffee – Review menu, best seller và không…
19/02/2024