Đà Lạt mùa này không thể thiếu the SoDGul BBQ & HOTPOT

khách hàng CUKCUK

Đà Lạt luôn hấp dẫn người ta bằng vẻ ngoài yên bình, dễ chịu hiếm có cũng như sự mến khách, tình nghĩa của những con người nơi đây. Ở đó, thực khách vừa lòng từ khẩu vị đến cả không gian chiêu đãi và cách thức phục vụ. Một trong số những điểm dừng chân đó phải kể đến The SoDGul BBQ & HOTPOT. Khai trương cách đây không lâu, người ta đã truyền tai nhau về quán như một địa chỉ không thể bỏ lỡ khi đến thành phố Đà Lạt xinh đẹp.

khách hàng CUKCUK

Trải nghiệm ẩm thực vừa lòng thực khách

The SoDGUL BBQ & HOTPOT với địa thế nằm ngay trung tâm thành phố. Điểm nhấn của chuỗi là hệ thống hút khói âm tường sang trọng cùng các món ăn đặc trưng được chăm chút và trình bày vô cùng đẹp mắt. Món ngon, không gian đẹp bắt mắt, chất lượng và thái độ phục vụ được đặt lên hàng đầu. Tất cả tạo nên những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất khi khách hàng lựa chọn The SoDGul.

Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020 Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk - Sản phẩm công nghệ số 2020 khách hàng CUKCUK

Nhà hàng chọn lựa cho mình phong cách thiết kế sang trọng, bày trí ấm cúng, mang hơi thở hiện đại. Từ chất liệu, màu sắc đến âm thanh, sự yên tĩnh, riêng tư cực kỳ phù hợp cho những vị khách không thích sự ồn ào. Đặc biệt nhà hàng với không gian thông thoáng từ bên trong có thể nhìn ra trung tâm thành phố mộng mơ. Với khoảng sân thượng, thánh địa sống ảo, giúp khách hàng lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp nhất.

Tận dụng công nghệ, cải thiện năng suất

Nhà hàng biết đầu tư một cách chỉnh chu, nghiêm túc trong kinh doanh. Điều đó mang đến hiệu quả trong việc thu hút và giữ chân khách hàng, cũng như biến khách hàng thành những khách hàng thân thiết. Điểm khác biệt dễ dàng nhận ra, họ áp dụng bài bản phần mềm quản lý trong vận hành. Đảm bảo tiết kiệm thời gian, sức lực của nhân viên trong khâu order, thanh toán. Công việc quản lý từ đó cũng trở nênl dễ dàng hơn.

Khách hàng CUKCUK

Chia sẻ với PV Misa, chị Dung – chủ nhà hàng The SoDGul BBQ & HOTPOT cho biết:

“Từ khi sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk của MISA, mình cảm thấy rất hài lòng. Phần mềm đáp ứng được nhu cầu kinh doanh của nhà hàng. Bên cạnh đó là những tính năng quản lý từ xa tiện lợi và vô cùng hiệu quả. Nếu sau này có mở thêm chi nhánh hay kinh doanh khác, vẫn ưu tiên chọn MISA để sử dụng.”

Khách hàng CUKCUK

Phần mềm quản lý nhà hàng

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Vua Cua – Thành công đến từ lối đi sáng…
02/08/2023
Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không…
02/08/2023
Bí quyết xây dựng chuỗi 40 nhà hàng nhượng quyền…
11/08/2023
Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa…
01/08/2023
Trợ thủ đặc biệt của Labonte khi kinh doanh trong…
01/08/2023