Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa lòng Hà Nội

Bánh mì Long Hội X MISA CukCuk

Ngay trong 1 tiếng đầu ngày khai trương cửa hàng, Bánh mì Long Hội đã bán được 300 bánh mì. Bí quyết nào để mọi hoạt động diễn ra theo đúng order, trình tự? Cùng MISA CukCuk ghé thăm cửa hàng và tìm hiểu về quy trình quản lý – vận hành để có thành công như hiện tại của Bánh mì Long Hội.

Bánh mì Long Hội X MISA CukCuk

Không gian và nét đặc trưng ẩm thực của Bánh mì Long Hội

Với tình yêu với ẩm thực quê hương và mong muốn đưa hương vị đặc trưng của bánh mì Hội An tới nhiều nơi, nhiều người biết và yêu thích, anh Phạm Duy Quang đã cho ra đời cửa hàng Bánh mì Long Hội. Tên gọi “Long Hội” là sự kết hợp giữa Thăng Long và Hội An.

Giá trị cốt lõi của Bánh mì Long Hội là “Uy tín – An toàn – Chất lượng”. Hương vị đặc trưng của nhân bánh, nước sốt… đều được làm từ đầu bếp gốc Hội An. Vỏ bánh mì cũng được sản xuất ngay tại cửa hàng, không nhập đại trà. Với nguyên liệu từ bột lúa mì, không dùng hóa chất phụ gia đảm bảo giữ trọn hương vị thiên nhiên.

Tại cửa hàng, ngoài các loại bánh mì nhân thịt còn có bánh mì nhân chay và Cao Lầu cũng được thực khách trong – ngoài nước rất yêu thích.

Với không gian 5 tầng rộng rãi, trong đó có 3 tầng đón khách rất thoáng đãng, được trang trí đậm nét phố cổ Hội An với tường sơn vàng, đèn lồng, hoa giấy, bàn ghế gỗ cùng nhiều góc chill chill cho thực khách tha hồ “sống ảo”…

Chia sẻ tại cửa hàng, chị Ngọc Hương bày tỏ sự thích thú khi thưởng thức chiếc bánh mì mang đậm dấu ấn Hội An. “Thật sự rất tuyệt vời khi mình được ăn món ăn mà mình thích nhất ở Hội An ngay tại Hà Nội. Vẫn hương vị ấy, thật quen thuộc, thật thơm ngon. Chắc chắn mình sẽ ghé cửa hàng thêm nhiều lần hơn nữa”.

Nếu bạn yêu thích ẩm thực Hội An, muốn được thưởng thức những chiếc bánh mì vỏ giòn tan, hòa quyện với hương thơm của thịt nướng, chả, pate, phomai,… cùng một chút rau thơm thêm vào cho đỡ ngán ngay tại Hà Nội thì chắc chắn Bánh mì Long Hội là địa điểm không thể bỏ qua:

  • Địa chỉ: 1 P. Hàng Dầu, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Khung giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Điện thoại: 0835 116 866
  • Fanpage: https://www.facebook.com/banhmilonghoi
  • Webiste: https://banhmilonghoi.vn/

Bánh mì Long Hội lựa chọn MISA CukCuk là “trợ lý số” hỗ trợ quản lý bán hàng chuyên nghiệp hơn

Quản lý kho nguyên vật liệu, nhân viên, doanh thu, lợi nhuận bán hàng… vô cùng quan trọng. Để có thể quản lý bán hàng được chuyên nghiệp nhất, vừa tiết kiệm thời gian và chi phí thì đầu tư phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe là vô cùng cần thiết.

Ngay từ khi mới bắt đầu kinh doanh, Bánh mì Long Hội đã lựa chọn phần mềm quản lý MISA CukCuk đồng hành. Chị Nguyễn Phương Nga – Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Long Hội bật mí 2 lý do quan trọng:

  • Thứ nhất, MISA CukCuk có hệ thống hỗ trợ rất tốt: các bạn chuyên viên có kiến thức chắc, hỗ trợ nhiệt tình, tổng đài support 24/24
  • Thứ hai, MISA CukCuk kết nối với phần mềm quản lý và chăm sóc khách MISA Lomas, phần mềm kế toán MISA SME và các đơn vị vận chuyển. Tiện lợi quản lý cửa hàng trên cùng một hệ thống.

Đây cùng là những tiêu chí để chị và thương hiệu Bánh mì Long Hội hướng tới để hình thành chuỗi F&B vững mạnh trong tương lai.

Chia sẻ về quá trình sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe MISA CukCuk, chị Nga đánh giá cao khi bất cứ tiêu chí nào đưa ra thì phần mềm đều đáp ứng được.

Chị Nga rất hài lòng khi phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk có tính năng chăm sóc khách hàng CukCuk Lomas. Khi nhân viên nhập thông tin khách hàng vào phần mềm MISA CukCuk được kết nối trực tiếp với phần mềm Lomas, nhân viên không cần nhập bằng tay. Từ đó trích xuất được danh sách khách hàng và đưa ra những chương trình khuyến mãi quảng bá phù hợp, gửi tin nhắn thông báo đến khách hàng thông qua Messenger Facebook rất tiện lợi.

Chị bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối: “Trong tương lại khi mở ra những thương hiệu mới thì chắc chắn vẫn sử dụng MISA CukCuk. Đặc biệt, không có phần mềm nào có thể hỗ trợ việc nhân chuỗi tốt hơn là phần mềm quản lý MISA CukCuk”.

Mời bạn cũng lắng nghe những chia sẻ của chị Nguyễn Phương Nga – Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Long Hội:

Trải nghiệm ngay những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk


Tin liên quan
Vua Cua – Thành công đến từ lối đi sáng…
02/08/2023
Hoàng Ty Group: Chuỗi nhà hàng 30 năm tuổi không…
02/08/2023
Bí quyết xây dựng chuỗi 40 nhà hàng nhượng quyền…
11/08/2023
Bánh mì Long Hội – Đặc sản Hội An giữa…
01/08/2023
Trợ thủ đặc biệt của Labonte khi kinh doanh trong…
01/08/2023