Điều kiện và cách sử dụng các loại mã giảm giá Baemin

mã giảm giá Baemin
mã giảm giá Baemin

Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và các thiết bị điện tử thông minh, cụ thể hơn là các ứng dụng mua sắm, từ việc đi lại, đặt món, mua sắm vật dụng đến thanh toán hoá đơn, đặt vé tàu xe, thậm chí là đi chợ online rất tiện lợi. Một trong những app đặt đồ ăn phổ biến hiện nay là Baemin. Ngoài ra, Baemin cũng thường xuyên tặng người dùng mã giảm giá Baemin để người dùng được nhận nhiều ưu đãi hơn khi đặt món trực tuyến trên app. Cùng tìm hiểu chi tiết điều kiện và cách sử dụng các loại mã giảm giá Baemin qua bài viết sau của MISA CukCuk nhé!

I. Giới thiệu về Baemin

Baemin là gì? Trong vài năm gần đây, Baemin dần trở thành một cái tên được nhiều người tiêu dùng biết đến với vai trò là một ứng dụng đặt đồ ăn siêu tiện lợi, nhanh chóng. Tone màu xanh mint chủ đạo và hình ảnh chú mèo ú lông vàng vô cùng dễ thương chính là đặc điểm nhận dạng của thương hiệu này.

Baemin là ứng dụng thuộc lĩnh vực Delivery Food, hiện đang được điều hành bởi Tập đoàn Woowa Brothers Corp. Baemin gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 5/2019 và hiện có mặt ở hơn 21 tỉnh thàn trở thành một trong những ứng dụng giao đồ ăn có độ phủ hàng đầu Việt Nam.  

Trong tiếng Hàn, Baemin là viết tắt của cụm “Baedal Minjeok” có nghĩa là “dân tộc giao hàng”. Với ý nghĩa đặc biệt này, Woowa Brothers Corp muốn khẳng định thị phần lớn thứ 4 trên thế giới về lĩnh vực giao nhận thực phẩm của mình.  

Tiền thân của Baemin là Vietnammm.com – một website đặt đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam. Tuy nhiên, từ 02/2019 Beamin chính thức mua lại thương hiệu này và trở nên hùng mạnh như ngày nay. Sau một thời gian ngắn ra mắt, Baemin đã thực sự tạo nên cơn sốt bùng nổ tại thị trường Food Delivery tại Việt Nam. 

Cùng sứ mệnh “Giúp mọi người ăn ngon mọi lúc mọi nơi”, Baemin hiện đã đi vào hoạt động tại 8 tỉnh thành phố lớn trên cả nước. Dù ở bất cứ vùng miền nào, Baemin cũng nhận được sự yêu thích của đông đảo thực khách. Trong tương lai gần, ứng dụng giao đồ ăn cực hot này hứa hẹn sẽ phủ sóng rộng rãi hơn tại các tỉnh thành khác.  

Một vài thông tin về ứng dụng Baemin (Nguồn: internet)
Một vài thông tin về ứng dụng Baemin (Nguồn: internet)

II. Các loại mã giảm giá của Baemin

2.1. Mã giảm giá Baemin từ đối tác

Là ứng dụng giao đồ ăn hàng đầu hiện nay tại thị trường Việt Nam, Baemin không còn là cái tên xa lạ với nhiều nhãn hàng. Nhận thấy tiềm năng phát triển của ứng dụng này, rất nhiều thương hiệu, doanh nghiệp đều muốn hợp tác với Baemin để đem đến người dùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bằng cách này, cả Baemin và đối tác vừa có thể phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng vừa có thu về hàng ngàn lợi ích to lớn khác.  

Mã ưu đãi từ đối tác MOMO (Nguồn: internet)
Mã ưu đãi từ đối tác MOMO (Nguồn: internet)

Đối tác của Baemin thường xuyên tặng mã giảm giá cho khách hàng như Highland coffee, Phúc Long, KFC, Popeyes, Pepsi,… Ngoài ra còn có các đối tác hỗ trợ về các ưu đãi thanh toán như: ví điện tử momo, zalo pay, VNpay; ngân hàng OCB, HSBC, … và còn hàng ngàn các đơn vị tư nhân khác. 

Một số ví dụ của loại mã này:

  • TOCO TOCO khao 23
  • Popeyes khao 60K
  • Trà Ô long tea+ khao 50%
  • Pepsi khao 50%
  • Giảm 35% | OCB
  • HSBC giảm 30K
  • ….

2.2. Mã giảm giá Baemin theo giá trị đơn hàng tối thiểu

Đây là loại mã chiếm số lượng khá lớn trong bộ sưu tập mã giảm giá Baemin. Giảm giá theo giá trị đơn hàng được cho là dạng voucher khá tiện dụng, linh động trong từng như cầu sử dụng của khách hàng. Theo các chính sách của Baemin, khi đơn hàng đạt giá trị từ 50.000đ trở lên sẽ được áp dụng các mã ưu đãi lên đến 40%, đặt càng nhiều giảm càng mạnh. 

Những dạng mã giảm giá này rất phù hợp với nhóm bạn hoặc nhóm đồng nghiệp đông người, công việc bận rộn và ít có thời gian nấu nướng. Vừa tăng độ gắn kết qua những bữa ăn lại còn hưởng ưu đãi về giá chính là mục đích mà Baemin muốn nhắm đến những đối tượng người dùng này. 

Xem thêm: Tổng đài Beamin là gì? Hướng dẫn liên hệ với tổng đài Baemin nhanh nhất

2.3. Mã giảm giá Baemin cho người mới

Một trong những điểm thu hút khách hàng đến và trải nghiệm các dịch vụ của Baemin đó chính là chính sách mã ưu đãi dành cho thành viên mới vô cùng hấp dẫn. Theo đó, mã giảm giá Baemin này áp dụng đối với các khách hàng có đơn hàng đầu tiên tại ứng dụng giao đồ ăn Baemin.

Chỉ cần nhập mã “HIBaemin” tại khung voucher trước khi thanh toán là người dùng đã được giảm đến 70% giá trị đơn hàng (không bao gồm phí ship), mức giảm tối đa là 100.000đ và chỉ được sử dụng một lần duy nhất. Có thể nói, đây là một deal khá hời mà chắc hẳn không một newbie nào có thể chối từ. 

Ưu đãi cho người dùng mới
Ưu đãi cho người dùng mới

2.4. Mã freeship Baemin

Cuối cùng trong danh sách các mã giảm giá Baemin không thể thiếu chính là mã freeship. Hiện nay, Baemin đã có mặt trên khắp các tỉnh thành cả nước cũng như mọi quận huyện của các thành phố lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội, khách hàng có thể thoải mái đặt món dù ở bất cứ đâu. 

Tuy nhiên, mã freeship vẫn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng nhằm giúp tiết kiệm thêm 15.000đ cước phí vận chuyển của Baemin. Trong nhiều trường hợp, người dùng muốn đặt món tại những quán xa hơn so với khu vực đang sinh sống thì những chiếc mã freeship sẽ là một phương án vô cùng tối ưu. 

III. Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá Baemin cho người mới

Để có thể sử dụng các mã giảm giá Baemin cho người mới, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối internet và áp dụng các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào Baemin và tiến hành đăng nhập (bằng số điện thoại, facebook cá nhân hoặc tài khoản google)
  • Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, nhập địa chỉ nhận hàng của bạn ở góc trái phía trên màn hình
  • Bước 3: Nhập tên nhà hàng hoặc món ăn bạn bạn muốn đặt vào thanh tìm kiếm
  • Bước 4: Sau khi chọn món, thêm topping và ghi chú cho cửa hàng (nếu có) thì ấn vào “CHECKOUT” để tiến hàng đặt món

Mã giảm giá Baemin

  • Bước 5: Tại cửa số xác nhận đơn hàng, chọn “ADD A PROMO” để thêm coupon khuyến mãi. Ở bước này, bạn có thể nhập các mã giảm giá cho người mới như: LAMQUENNHE, KHAO1MON, HIBaemin…

Mã giảm giá Baemin

  • Bước 6: Nhấn “ORDER” để hoàn thành 

IV. Điều kiện sử dụng mã giảm giá Baemin

Tùy vào từng loại coupon mà điều kiện sử dụng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, một số điều khoản sử dụng mã giảm giá Baemin thường thấy sẽ là:

  • Voucher phải áp dụng cho các nhà hàng/ cửa hàng nằm trong chương trình khuyến mãi
  • Mỗi mã giảm giá chỉ được sử dụng tối đa một lần duy nhất
  • Không được sử dụng cùng lúc nhiều mã giảm giá
  • Chương trình khuyến mãi có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến
  • Các coupon chỉ được sử dụng khi đặt món qua ứng dụng Baemin và không thể quy đổi thành giá trị tiền mặt

V. Các phương thức thanh toán ưu đãi của Baemin

Bên cạnh các mã giảm giá hấp dẫn, các chiến dịch thu hút người dùng thì phương thức thanh toán cũng là một điểm cộng của Baemin. Với ứng dụng đặt món online này, người dùng có thể tùy chọn 1 trong các hình thức thanh toán: tiền mặt, thẻ Napas, thẻ Visa/ Master, Zalopay, VNPay, Viettelpay. 

Chính sự đa dạng về phương thức thanh toán mà người dùng có thể thoải mái lựa chọn tùy vào sở thích hoặc mục đích sử dụng khác nhau. Đặc biệt, khi thanh toán online thông qua ví điện tử, khách hàng còn có cơ hội nhận thêm nhiều voucher từ các đối tác của Baemin. Ví dụ: VNpay giảm thêm 10K, Zalopay giảm 35% cho đơn từ 60K, Mastercard khao 40%… 

Phương thức thanh toán bằng thẻ Napas
Phương thức thanh toán bằng thẻ Napas

VI. Tạm kết

Baemin là ứng dụng giao đồ ăn phổ biến nhất hiện nay với đa dạng các loại thức ăn và đồ uống. Ngoài ra còn có rất nhiều ưu đãi mã giảm giá Baemin dành cho khách hàng. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn biết cách sưu tập và sử dụng các mã giảm giá đó. Đừng quên theo dõi và cập nhật những bài đăng mới nhất của chúng tôi tại website https://www.cukcuk.vn/ nhé! 

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ bài viết hữu ích này
Tin liên quan
Top 5 phần mềm quản lý quán ăn tốt nhất…
21/03/2024
Kinh doanh quán nhậu bình dân: một đồng vốn bốn…
23/01/2024
Top 9 cách đốt vía giải đen bán hàng dân…
12/01/2024
Mâm cúng ngày vía Thần Tài 2024 đối với những…
16/02/2024
Rước tài, đón lộc nhờ những yếu tố phong thủy…
12/01/2024